CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Khai giảng Lớp huấn luyện an toàn lao động, vệ sinh lao động - 5/2017

08-05-2017


 Ngày 6-7/05/2017, Công ty CP May Bình Thuận – Nhà Bè tổ chức khoá huấn luyện về an toàn lao động, vệ sinh lao động, nhằm đáp ứng yêu cầu đảm bảo an toàn lao động, vệ sinh lao động của các cá nhân, doanh nghiệp trong lao động sản xuất. Tham dự chương trình có ông Lê Thanh Hoàng – CT HĐQT, TGĐ, Giảng viên Nguyễn Thái Hùng - Giám đốc Trung tâm tư vấn đào tạo nguồn nhân lực Trường Cao đẳng cộng đồng Bình Thuận cùng các ông bà trong Ban lãnh đạo và hơn 2.500 cán bộ công nhân viên.

Toàn cảnh khóa huấn luyện ATVSLĐ

Theo ông Lê Thanh Hoàng “Việc đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người lao động cũng như tài sản là yêu cầu, mục tiêu hàng đầu của Công ty. Việc tổ chức lớp huấn luyện này nhằm giúp người sử dụng lao động, cán bộ chuyên trách và bán chuyên trách làm công tác an toàn hiểu rõ trách nhiệm của mình trong công tác đảm bảo ATVSLĐ tại các đơn vị cũng như trong Công ty. Đảm bảo sức khỏe cho người lao động, phòng ngừa tại nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, cải thiện điều kiện làm việc tiến tới xây dựng văn hóa an toàn trong công tác quản lý vận hành cũng như phát triển kinh doanh”.

Giảng viên Nguyễn Thái Hùng truyền đạt kiến thức cơ bản ATVSLĐ đến các học viên

Giảng viên Nguyễn Thái Hùng - Giám đốc Trung tâm tư vấn đào tạo nguồn nhân lực Trường Cao đẳng cộng đồng Bình Thuận đã nhấn mạnh: Công tác đảm bảo an toàn lao động, vệ sinh lao động là việc làm hết sức quan trọng và cần thiết trong quá trình sản xuất của các doanh nghiệp. Tham gia khoá huấn luyện, các học viên được trang bị kiến thức lý thuyết, cũng như thực tế tại xưởng thực tập, công trình đang thi công ngoài hiện trường, giúp các học viên tích lũy kiến thức, kinh nghiệm, góp phần phòng tránh những rủi ro đáng tiếc xảy ra trong quá trình lao động sản xuất.

Học viên tham gia huấn luyện tại xưởng may

Tại buổi huấn luyện, các học viên đã được truyền đạt những nội dung cơ bản của hệ thống các văn bản pháp luật về công tác an toàn lao động, vệ sinh lao động như: Bộ Luật lao động; Luật An toàn vệ sinh lao động và các Nghị định, Thông tư liên quan khác. Bên cạnh đó, các học viên được phổ biến những vấn đề chung về kỹ thuật ATVSLĐ; Các quy định về quyền hạn và nhiệm vụ của người sử dụng lao động, người lao động và của tổ chức công đoàn, mạng lưới an toàn viên đối với công tác ATVSLĐ; Mục đích, ý nghĩa của công tác ATVSLĐ; Tổ chức quản lý và thực hiện các quy định về ATVSLĐ ở cơ sở; Các yếu tổ nguy hiểm, có hại trong sản xuất và biện pháp khắc phục, phòng ngừa.

Qua buổi huấn luyện, các cán bộ phụ trách công tác ATVSLĐ cũng như các CBCNV- NLĐ của từng đơn vị đã có được những kiến thức cơ sở về an toàn lao động để có biện pháp triển khai, phòng ngừa cũng như ứng phó khi có tai nạn lao động xảy ra với mục đích đảm bảo an toàn về con người và tài sản trong quá trình sản xuất kinh doanh tại đơn vị.

 

May Bình Thuận