CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Hiến máu nhân đạo – Hoạt động tình nguyện nhiều ý nghĩa được May Bình Thuận quan tâm thực hiện

12-10-2017

Hiến máu nhân đạo là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Hằng ngày, hằng giờ, chúng ta vẫn luôn gặp phải những hoàn cảnh rất khó khăn vì không có đủ máu kịp thời cung cấp cho những ca cấp cứu. Chỉ cần hiến một phần máu của mình đã có thể cứu được rất nhiều người trước nguy cơ mất người thân, bạn bè và trước tiên là cứu được tính mạng của chính các người bệnh đang cần đến máu. Hiến máu không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí còn có một số tác dụng tích cực nhất định đối với cơ thể của người hiến máu. 

Với ý nghĩa lớn lao đó cũng như duy trì hoạt động vì cộng đồng, vì xã hội, Ban chấp hành Đoàn thanh niên May Bình Thuận – Nhà Bè phối hợp với Hội chữ thập đỏ thị xã Lagi và bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận tổ chức chương trình Ngày hội Hiến máu nhân đạo tại Công ty vào ngày 22/10 với chủ đề: “Sẻ giọt máu đào – Trao niềm hy vọng”. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và tham gia đông đảo của các anh chị trưởng bộ phận, các bạn đoàn viên thanh niên.

Đại đa số các bạn sau khi tham gia hiến máu điều tỏ ra niềm nở, vui tươi khi chia sẻ một phần nhỏ bé của mình để trao niềm hy vọng, mang đến sự sống cho những người bệnh. Những bạn trẻ cũng khá hụt hẫng khi bác sĩ thông báo không tìm thấy ven nhưng vẫn khẳng định sẽ tiếp tục tham gia các chương trình lần sau. Với tổng số hơn 100 người tham gia, 76 đơn vị máu thu được không những là con số biết nói mà còn là tấm lòng của tất cả cán bộ công nhân viên, đặc biệt là các bạn đoàn viên thanh niên dành cho những bệnh nhân kém may mắn đang cần sự giúp đỡ.

 

May Bình Thuận