CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
May Bình Thuận tổi chức Hội thi Bàn tay vàng

07-08-2022

Vào ngày 31/7 vừa qua, Cty CP May Bình Thuận Nhà Bè tổ chức Hội thi Bàn tay vàng cho 02 khối Jacket và Sơ mi nhằm khích lệ, động viên người lao động nâng cao tay nghề, đồng thời tạo không khí thi đua sôi nổi giữa các xưởng sản xuất với tinh thần “Đoàn kết – trung thực – cao thượng”. Qua cuộc thi, lựa chọn ra được rất nhiều cá nhân xuất sắc theo yêu cầu của Ban tổ chức.

Xem chi tiết

May Bình Thuận tổ chức Giỗ Tổ Ngành May và nhiều hoạt động sôi nổi khác

10-02-2018

Để tưởng nhớ những người có công sáng lập ra Ngành may truyền thống, đồng thời để tri ân NLĐ đã dày công góp sức ngày đêm cùng Ban Lãnh đạo cty gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp trong năm 2017, nay Tổng Giám đốc Cty tổ chức đêm văn nghệ Xuân yêu thương với chủ đề: " NBT – Nhiệt huyết – Sáng tạo – Bứt phá "

Xem chi tiết

Ngày hội gia đình NBC 2017 – Gắn kết cùng phát triển

12-01-2018

Trong ngày 05/01/2018 Tổng Công ty CP May Nhà Bè – NBC tổ chức thành công chương trình Ngày hội gia đình 2017 với chủ đề “Gắn kết cùng phát triển”. Về tham dự và chung vui cùng ngày hội lớn nhất năm của NBC có sự hiện diện đầy đủ các ông bà trong Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc/giám đốc các đơn vị thành viên, các khách hàng, đối tác thân thiết cùng sự góp mặt gần 5.000 người đại diện cho gần 30.000 cán bộ, công nhân, người lao động đến từ mọi miền đất nước.

Xem chi tiết

Hiến máu nhân đạo – Hoạt động tình nguyện nhiều ý nghĩa được May Bình Thuận quan tâm thực hiện

12-10-2017

Hiến máu nhân đạo là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. Hằng ngày, hằng giờ, chúng ta vẫn luôn gặp phải những hoàn cảnh rất khó khăn vì không có đủ máu kịp thời cung cấp cho những ca cấp cứu. Chỉ cần hiến một phần máu của mình đã có thể cứu được rất nhiều người trước nguy cơ mất người thân, bạn bè và trước tiên là cứu được tính mạng của chính các người bệnh đang cần đến máu. Hiến máu không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí còn có một số tác dụng...

Xem chi tiết

May Bình Thuận - Nhà Bè tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017-2022 thành công tốt đẹp

01-11-2017

Ngày 29/10 vừa qua, Công ty CP May Bình Thuận Nhà Bè đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017-2022. Về tham dự đại hội có đại diện lãnh đạo LĐLĐ thị xã Lagi, Cấp ủy chi bộ Công ty, Ban Tổng giám đốc, Đoàn Thanh niên CS HCM, Hội cựu chiến binh và 150 đoàn viên đại diện cho 1.912 đoàn viên Công ty.

Xem chi tiết

NBC nhận danh hiệu doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh Hậu Giang

06-10-2017

Ngày 28/9/2017 vừa qua, Tổng Công ty CP May Nhà Bè (NBC) đã vinh dự được Tỉnh Hậu Giang tuyên dương khen thưởng là doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh trong chương trình Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Hậu Giang 2017 với chủ đề “Hậu Giang, tiềm năng đầu tư và phát triển”. Với việc đầu tư dự án nhà máy may Nhà Bè – Hậu Giang góp phần cùng địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, tạo công ăn việc làm, xóa đói giảm nghèo đã tác động tích cực đến sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Hậu Giang...

Xem chi tiết

NBC tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 5 khóa XII

06-10-2017

Ngày 23/9 vừa qua, Đảng bộ Tổng Công ty Cổ Phần May Nhà Bè (NBC) đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 5 (khóa XII). Tham dự hội nghị: về phía NBC có ông Đinh Văn Thập - Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ; các Ủy viên HĐQT, BCH Đảng ủy, Ban Tổng giám đốc, BCH Công đoàn, BCH Đoàn Thanh Niên cùng toàn thể đảng viên, cán bộ chủ chốt chưa là đảng viên; về phía Báo cáo viên có Thạc sĩ Hà Trung Thành – Học viện Cán bộ TP. Hồ Chí Minh.

Xem chi tiết

Tổng Giám đốc tập đoàn Toray - Nhật Bản tham quan làm việc tại may Bình Thuận – Nhà Bè

17-08-2017

Ngày 15/8/2017, Đoàn công tác của Tập đoàn Toray - Nhật Bản do ông Miki (TGĐ) dẫn đầu đến tham quan và làm việc tại Công ty CP May Bình Thuận. Cùng đi với đoàn còn có một số lãnh đạo của Toray Việt Nam tham dự để bàn về kế hoạch sản xuất mùa mới và trực tiếp xem các xưởng đang sản xuất hàng cho Toray.

Xem chi tiết