CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên NBC lần X nhiệm kỳ 2017 - 2022

28-04-2017

Ngày 26/4/2017, tại hội trường trụ sở chính, Đoàn thanh niên Tổng Công ty May Nhà Bè – CTCP (NBC) đã tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên lần X nhiệm kỳ 2017 – 2022. Đại hội đã vinh dự được đón tiếp đồng chí Cao Văn Đức – Bí thư Đoàn khối doanh nghiệp công nghiệp TW tại TP.HCM, đồng chí Đinh Văn Thập –Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc NBC cùng các đồng chí đại diện cho BCH Đảng bộ, BCH Công đoàn và 100 đại biểu đại diện cho 574 đoàn viên của Tổng Công ty về dự Đại hội.

Khung cảnh diễn ra Đại hội đại biểu lần X nhiệm kỳ 2017 - 2022

Tại Đại hội, đoàn chủ tịch thay mặt cho Ban chấp hành nhiệm kỳ 2013 - 2017 đã trình bày báo cáo kiểm điểm, báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ lâm thời, phương hướng hoạt động và các mục tiêu trong nhiệm kỳ 2017-2022. Qua các báo cáo trình bày tại đại hội có thể thấy Đoàn Thanh niên NBC đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao về công tác đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2013 - 2017, góp phần to lớn trong việc thực hiện thắng lợi các hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty. Qua đó cũng thẳng thắn nhìn nhận, đánh giá lại những mặt chưa làm được và rút ra những bài học kinh nghiệm cho nhiệm kỳ mới.

Đồng chí Nguyễn Xuân Trường – Bí thư đoàn thanh niên NBC trình bày phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ mới 

Đại hội đã nhận được những chỉ đạo quý báu của đồng chí Cao Văn Đức – Bí thư Đoàn khối doanh nghiệp công nghiệp TW tại TP.HCM và đồng chí Đinh Văn Thập –Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc NBC về định hướng hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong giai đoạn mới. Đại hội cũng đã tiến hành thảo luận với tinh thần cởi mở, dân chủ, thể hiện mong muốn của Đoàn viên, Thanh niên đối với sự phát triển của tổ chức Đoàn Tổng Công ty trong thời gian tới. 

Lãnh đạo cấp trên phát biểu chỉ đạo

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 13 đồng chí để lãnh đạo Đoàn thanh niên NBC hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ do Đại hội đề ra. Với khẩu hiệu “Tuổi trẻ NBC xung kích tốt, lao động giỏi, sáng tạo nhất vì sự phát triển bền vững của Tổng Công ty” đặc ra nhiều thách thức cũng như công việc phải làm cho Ban chấp hành trong nhiệm kỳ mới . Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên NBC lần thứ X nhiệm kỳ 2017-2022 đã kết thúc thành công tốt đẹp và hứa hẹn một nhiệm kỳ mới với tầm cao mới, góp phần vào sự phát triển bền vững của NBC.

Công tác bỏ phiếu bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ mới

Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017 – 2022 ra mắt đại hội với lời hứa sẽ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của tuổi trẻ NBC