CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Phát huy tối đa nhiệt huyết tuổi trẻ NBC

28-03-2017

Trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước thi đua lập thành tích chào mừng 86 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2017. Được sự đồng ý của Đảng Ủy, Ban lãnh đạo, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty CP May Nhà Bè (NBC) tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng bao gồm: Giải bóng đá truyền thống tranh cup NBC mở rộng, phát hành vé số khuyến học, phát động phong trào 5 nhất và phong trào tuổi trẻ sáng tạo đến từng đoàn viên thanh niên trên toàn hệ thống.

Ông Mai Văn Hoàng Dũng – GĐĐH trao cờ lưu niệm cho đại diện các đội bóng

Ngày 26/3 Đoàn thanh niên đã tổ chức khai mạc giải bóng đá mini CUP NBC mở rộng với sự tham gia của 13 đội bóng (4 đội nữ và 9 đội nam). Giải đấu năm nay ngoài các đội đến từ các đơn vị thành viên còn có các đội khách mời như Motives Việt Nam, Công An PCCC Quận 7…Các trận đấu diễn ra rất sôi nổi và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các đội thi đấu và cổ động viên. Trong mỗi nội dung thi đấu, hầu hết các đội thi đều thể hiện hết mình với tinh thần đoàn kết và trung thực. Đây là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần nâng cao sức khỏe thể chất và đời sống tinh thần. 

Các đội bóng tham gia tranh Cup NBC mở rộng 2017

Đây là một hoạt động nhằm rèn luyện sức khỏe cho các Đoàn viên thanh niên đồng thời hội thao cũng là cơ hội để thể hiện tinh thần hợp tác và chia sẻ trong công việc, đoàn kết giữa các tổ chức, cá nhân. Cũng là dịp nhằm tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên, đồng thời thắt chặt tình đoàn kết giữa các chi đoàn. Bên cạnh công tác nhiệm vụ chuyên môn, Đoàn thanh niên NBC thường xuyên được quan tâm, chú trọng đến việc động viên, khuyến khích, tạo điều kiện cho phong trao rèn luyện thể dục thể thể thao phát triển liên tục, đảm bảo sức khỏe để công tác và cống hiến.

Chương trình quay số gây quỹ khuyến học

Cũng trong dịp này, nhằm động viên khuyến khích phong trào học tập nâng cao trình độ cán bộ đoàn và đoàn viên thanh niên, giúp đỡ các đoàn viên thanh niên gặp khó khăn cũng như tuyên dương những đoàn viên có quá trình rèn luyện phấn đấu tốt trong học tập và lao động đóng góp tích cực và sự nghiệp xây dựng và phát triển của Tổng công ty. Ban chấp hành Đoàn thanh niên đã phát hành vé số gây quỹ khuyến học 2017, với 5000 vé được phát ra, trị giá mỗi vé 5000 đồng. Đây là hoạt động vô cùng thiết thực và ý nghĩa được Ban lãnh đạo ủng hộ cũng như toàn thể CB-CNV nhiệt tình tham gia.

Tuyên dương và giúp đỡ các bạn đoàn viên thanh niên gặp khó khăn

Tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ trong lao động sản xuất, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh. Tạo không khí thi đua sản xuất sôi nổi trong đoàn viên thanh niên, thi đua nâng cao năng xuất lao động, chất lượng sản phẩm, tiết kiệm và an toàn trong sản xuất kinh doanh. Đoàn thanh niên đã phát động phong trào 5 nhất “Chất lượng cao nhất, khách hàng hài lòng nhất, sáng tạo nhất, àn toàn nhất, tiết kiệm nhất” đến từng đoàn viên thanh niên nói riêng và toàn thể người lao động nói chung. Đồng thời triển khai kế hoạch tuổi trẻ sáng tạo năm 2017, qua đó nâng cao tinh thần trách nhiệm và lòng tự hào của thế hệ đoàn viên thanh niên, tạo sự chuyển biến về nhận thức và hành động nhằm xây dựng Đoàn vững mạnh góp phần vào sự phát triển lớn mạnh của NBC.

Hội thi thể dục đồng diễn của các Liên chi đoàn trực thuộc