CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Hội thảo nâng cao năng lực hội nhập quốc tế

24-03-2017

Ngày 22/3, Tổng Công ty CP May Nhà Bè (NBC) tổ chức “Hội thảo NBC - Lean ERP”. Chương trình giới thiệu tầm quan trọng của Lean ERP cũng như tìm kiếm một số giải pháp công nghệ tiên tiến từ tập đoàn Coast tích hợp vào hệ thống Lean ERP của NBC để nâng cao chất lượng tối ưu hóa năng lực hội nhập quốc tế. Tham dự hội thảo về phía NBC có ông Nguyễn Ngọc Lân – TGĐ cùng các ông bà trong Ban lãnh đạo, cấp quản lý các phòng ban, xí nghiệp; về phía tập đoàn Coast có ông Simon Gibson – CEO khu vực Châu Á và các công sự.

Ông Nguyễn Ngọc Lân – TGĐ phát biểu chỉ đạo hội thảo

Từ khi NBC đưa dự án Lean ERP vào hoạt động đã tin học hóa toàn bộ các nghiệp vụ khối văn phòng. Kết nối chuỗi thông tin thống nhất từ cán bộ mặt hàng nhập đơn hàng vào hệ thống cho đến khi làm thông báo giao hàng. Các hoạt động khai hải quan, phụ kiện nhập, phụ kiện xuất, mua hàng, cấp phát, thu hồi cũng như nhập xuất kho nguyên phụ liệu thành phẩm đều được vận hành toàn bộ trên hệ thống NBC-Lean ERP. Đặc biệt, vào đầu tháng 09/2016 phân hệ Inventory chính thức đi vào hoạt động làm thay đổi diện mạo hệ thống kho về mặt quản lý và sự linh hoạt khi liên kết chặt chẽ với các bộ phận liên quan.

Ông Phạm Thanh Diệu giới thiệu tổng quan về NBC – Lean ERP cũng như khái quát những kết quả đạt được trong thời gian qua

Năm 2017, lấy chất lượng làm mục tiêu, dự án sẽ tập trung vào phân hệ sản xuất và phân hệ quản lý chất lượng nhằm hoàn thành toàn chuỗi thông tin trên ERP. Hoàn chỉnh các giải thuật ghi nhận năng xuất và tỉ lệ lỗi thời gian thực. Bên cạnh đó, bổ sung giải thuật quản lý công tác làm mẫu, tính định mức và ban hành các tài liệu kỹ thuật trên hệ thống. Ngoài ra, tiếp tục đẩy mạnh khai thác BIG-DATA đã có sau thời gian triển khai để có thể giám sát hệ thống và phục vụ các tác nghiệp của bộ phận chức năng liên quan.

Ông Simon Gibson – CEO khu vực Châu Á trình bày một số giải pháp công nghệ tiên tiến tại hội thảo

Lean ERP thực sự là xu hướng quản trị doanh nghiệp hiện đại, nó giúp doanh nghiệp vận hành bài bản, trơn tru, tinh gọn và hiệu quả hơn. Ngoài ra, nó cũng đóng vai trò như một công cụ giúp doanh nghiệp tích lũy tri thức và kinh nghiệm trong quá trình xây dựng và phát triển. Đến nay, sau hơn 2 năm xây dựng và triển khai dự án, NBC thực sự thấy được vai trò quan trọng cũng như hiệu quả của dự án Lean ERP thông qua các giải pháp mang lại đối với công tác hoạch định và quản trị. Thời gian tới, NBC – Lean ERP tiếp tục nghiên cứu, tìm kiếm và bổ sung liên tục các giải pháp công nghệ tiến tiến hơn vào dự án mang tính chiến lược này nhằm tạo ra sự đột phá nâng cao thương hiệu NBC trên trường quốc tế.