CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
May Bình Thuận - Nhà Bè tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017-2022 thành công tốt đẹp

01-11-2017

Ngày 29/10 vừa qua, Công ty CP May Bình Thuận Nhà Bè đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017-2022. Về tham dự đại hội có đại diện lãnh đạo LĐLĐ thị xã Lagi, Cấp ủy chi bộ Công ty, Ban Tổng giám đốc, Đoàn Thanh niên CS HCM, Hội cựu chiến binh và 150 đoàn viên đại diện cho 1.912 đoàn viên Công ty.
 
 
Toàn cảnh Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022
Đại hội đã nghe báo cáo hoạt động của nhiệm kỳ vừa qua cũng như phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ mới 2017 - 2022 và báo cáo kiểm điểm của BCH nhiệm kỳ cũ. Trong nhiệm kỳ 2013-2017, Công đoàn Công ty luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo, hướng dẫn của BCH Công đoàn cấp trên, tạo điều kiện của Chi bộ, lãnh đạo Công ty và sự đoàn kết, nhất trí cao của tập thể đoàn viên trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn đề ra. 
 
 
Công tác bỏ phiếu bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ mới
 
Trong nhiệm kỳ qua, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty luôn chủ động nắm bắt thông tin, tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn của Công ty như:
- Tuyên truyền, vận động, giáo dục nâng cao nhận thức cho đoàn viên và NLĐ như chấp hành tốt nội quy, quy định công ty, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, tham gia cải tiến kỹ thuật góp phần tăng năng suất lao động, hoàn thành kế hoạch.
- Thực hiện tốt các các chế độ chính sách đối với NLĐ theo đúng quy định của Nhà nước
- Chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên và người lao động: Môi trường làm việc ngày càng được cải thiện, được thưởng lương 13, tặng quà vào dịp tết cổ truyền. Trong nhiệm kỳ đã tổ chức 3 chuyến tham quan dã ngoại ở Mũi Né và Đà Lạt .
- Hoạt động tốt công tác từ thiện, chia sẻ khó khăn với lao động gặp hoạn nạn trong công ty trên tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách,…
 
 
Ông Lê Thanh Hoàng – Chủ tịch HĐQT, TGĐ phát biểu tại đại hội
 
Phát biểu tại Đại hội, Ông Lê Thanh Hoàng – Chủ tịch HĐQT, TGĐ Công ty ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Công đoàn Công ty  trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời mong muốn trong nhiệm kỳ mới, Công đoàn Công ty tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, tích cực phối hợp với công đoàn các ban, đơn vị thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ được giao, đóng góp có hiệu quả vào thực hiện nhiệm vụ chính trị chung của Cơ quan; tiếp tục phát huy dân chủ, xây dựng tập thể ngày càng đoàn kết, vững mạnh.
 
 
Ban chấp hành nhiệm kỳ mới ra mắt đại hội
 
Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 9 đồng chí, đồng chí Thái Kim Oanh được bầu làm Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ phần May Bình Thuận Nhà Bè nhiệm kỳ 2017-2022.
Một số hình ảnh khác:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
May Bình Thuận