CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
NBC tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 5 khóa XII

06-10-2017

Ngày 23/9 vừa qua, Đảng bộ Tổng Công  ty Cổ Phần May Nhà Bè (NBC) đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 5 (khóa XII). Tham dự hội nghị: về phía NBC có ông Đinh Văn Thập - Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ; các Ủy viên HĐQT, BCH Đảng ủy, Ban Tổng giám đốc, BCH Công đoàn, BCH Đoàn Thanh Niên cùng toàn thể đảng viên, cán bộ chủ chốt chưa là đảng viên; về phía Báo cáo viên có Thạc sĩ Hà Trung Thành – Học viện Cán bộ TP. Hồ Chí Minh.

Thạc sĩ, Hà Trung Thành truyền đạt các nội dung tại hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe Thạc sĩ, BCV - Hà Trung Thành quán triệt những nội dung cơ bản của Nghị quyết Trung ương 5 (khóa XII). Với phương pháp so sánh và thuyết trình hấp dẫn, lôi cuốn, giảng viên đã đi sâu vào thực tiễn, đưa ra nhiều ví dụ cụ thể để phân tích và đánh giá khá toàn diện để các đại biểu tham dự hội nghị hiểu rõ hơn các Nghị quyết về "Phát triển kinh tế tư nhân trở thành một động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa", "Hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa", "Tiếp tục cơ cấu lại, đổi mới và nâng cao hiệu quả doanh nghiệp nhà nước".

Ông Đinh Văn Thập - Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ NBC phát biểu tại hội nghị

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Tổng công ty, ông Đinh Văn Thập - Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ đã gửi lời cảm ơn đến Thạc sĩ, BCV Hà Trung Thành đã truyền đạt Nghị quyết và tạo điều kiện cho cán bộ, đảng viên có thêm nhiều thông tin bổ ích góp phần thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, xây dựng tổ chức Đảng vững mạnh. Ông Đinh Văn Thập cũng đề nghị tập thể Ban Thường vụ, Ban Điều hành cần tiếp tục giữ vững tinh thần đoàn kết, thống nhất, từng cá nhân trong Ban lãnh đạo cần hết sức nỗ lực, cố gắng với quyết tâm cao, thực hiện đồng bộ các giải pháp, tập trung hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm. Đối với cán bộ, đảng viên trên cơ sở nắm vững những nội dung cơ bản đã được truyền đạt, cần kết hợp nghiên cứu tài liệu, thảo luận để tạo ra sự thống nhất về ý chí và hành động, động viên cán bộ, đảng viên, công nhân viên người lao động trong toàn Tổng công ty chấp hành nghiêm chỉnh đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các nội quy, quy chế của Tổng công ty, để đảm bảo 2017 hoàn thành các chỉ tiêu đã được HĐQT giao.

NBC