CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Tổng Giám đốc tập đoàn Toray - Nhật Bản tham quan làm việc tại may Bình Thuận – Nhà Bè

17-08-2017

Ngày 15/8/2017, Đoàn công tác của Tập đoàn Toray - Nhật Bản do ông Miki (TGĐ) dẫn đầu đến tham quan và làm việc tại Công ty CP May Bình Thuận. Cùng đi với đoàn còn có một số lãnh đạo của Toray Việt Nam tham dự để bàn về kế hoạch sản xuất mùa mới và trực tiếp xem các xưởng đang sản xuất hàng cho Toray.

Tập đoàn Toray đã từng có nhiều năm hợp tác với Công ty CP May Bình Thuận trong việc mở rộng và hoàn thiện nhà xưởng sản xuất nhằm đẩy mạnh sản xuất hàng may mặc cao cấp cung ứng cho thị trường Nhật Bản. Mục đích chuyến thăm lần này, Toray mong muốn được tiếp tục mở rộng hợp tác đầu tư với May Bình Thuận trong lĩnh vực may mặc, đặc biệt là các sản phẩm chất lượng cao.

Ông Miki đã đánh giá cao những nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao năng lực sản xuất, chất lượng sản phẩm của May Bình Thuận thông qua việc liên tục áp dụng công nghệ mới, đầu tư cơ sở hạ tầng ngày một khang trang và hiện đại hơn. Đặc biệt là công tác chăm lo đời sống cho người lao động được chú trọng, tạo môi trường làm việc sạch sẽ thoáng mát và an toàn…Chính vì vậy, May Bình Thuận đảm bảo được sự gắn bó lâu dài của người lao động cũng như niềm tin vững chắc của khách hàng đối tác chiến lược trong thời gian qua.