CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Đội bóng May Bình Thuận xuất sắc lên ngôi vô địch giải đấu do Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh tổ chức

15-08-2017

Từ ngày 04/8 đến 12/8, Đội bóng Đoàn Thanh niên Cty CP May Bình Thuận Nhà Bè đã tham gia Giải bóng đá 05 người 2017 - Tranh cúp Xổ số do Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh Bình Thuận tổ chức.

Sau 8 ngày thi đấu rất sôi nổi và hào hứng, với tinh thần trung thực, đoàn kết, nhiệt tình vì mầu cờ sắc áo của các cầu thủ, sự làm việc công tâm của các trọng tài đã mang đến cho các cổ động viên những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp, những  giây phút hồi hộp và đầy cảm xúc trong từng trận đấu. Vượt qua 16 đội mạnh với nhiều pha bóng đẹp mắt và nhiều bàn thắng được ghi. Kết quả cuối cùng, đội bóng của Công ty Cổ phần May Bình Thuận - Nhà Bè đã xuất sắc vượt qua các bội bóng còn lại để giành cúp vô địch của giải năm nay. Ngoài ra, cầu thủ Phạm Công Thoại và Huỳnh Hồ Hưng đều thuộc đội công ty Cổ phần May Bình Thuận - Nhà Bè lần lượt giành giải vua phá lưới và thủ môn xuất sắc nhất giải. Đội bóng Công ty Cổ phần Rạng Đông đạt hạng nhì, đồng hạng ba thuộc về đội bóng của Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Bình Thuận và Công ty TNHH May Thuận Tiến.

Giải đấu đã diễn ra thành công tốt đẹp trong bầu không khí hào hứng, phấn khởi, đoàn kết của tất cả các cầu thủ cũng như các cổ động viên có đội bóng tham dự. Đây là hoạt động hết sức thiết thực nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, học hỏi và giao lưu cho Đoàn viên thanh niên, góp phần cổ vũ phong trào thể dục thể thao của tuổi trẻ may Bình Thuận Nhà Bè, một trong những đơn vị mạnh trong các hoạt động, phong trào thể dục thể thao tại địa phương.