CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
May Bình Thuận tổ chức lớp Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh

01-08-2017

Nhằm bồi dưỡng cho đội ngũ, CBCNV đang làm việc tại Công ty CP May Bình Thuận Nhà Bè nắm được cơ bản về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà Nước đối với công tác Giáo dục quốc phòng và an ninh trong tình hình mới. Ngày 29/7/2017, Ban Chỉ huy Quân sự thị xã Lagi đã phối hợp với Công ty tổ chức lớp Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh tại Công ty với số lượng 120 học viên tham dự.

Lớp học nhằm thông tin kịp thời tình hình thời sự về kinh tế, an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội liên quan đến công tác quốc phòng và an ninh; Chiến tranh nhân dân Việt Nam bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN trong tình hình mới. Lớp học nhằm trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản về quan điểm, đường lối chính sách quân sự của Đảng, công tác quản lý của Nhà nước về nhiệm vụ quốc phòng địa phương trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Đặc biệt là nâng cao tinh thần cảnh giác, tích cực đấu tranh, tuyên truyền, vận động mọi người cùng tham gia phòng, chống âm mưu của các thế lực thù địch, phòng chống tội phạm và các tệ nạn xã hội, góp phần giữ vững tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.