CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
THỜI TRANG BỀN VỮNG - XU HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA TƯƠNG LAI DỆT MAY

23-10-2023

Ngành dệt may Việt Nam ngày càng chuyển đổi đa dạng và đáp ứng linh hoạt các xu hướng biến động từ thị trường. Trước sự phát triển vượt trội của các vấn đề về bảo vệ môi trường và xu hướng thời trang bền vững, ngành dệt may Việt Nam nên làm những gì để đáp ứng xu hướng thời trang bền vững? Cùng May Bình Thuận Nhà Bè tìm hiểu ngay về “Thời trang bền vững” - Xu hướng được mệnh danh là tương lai của ngành dệt may.

Xem chi tiết

CƠ HỘI NÀO CHO DỆT MAY VIỆT NAM KHI ĐƯỢC CÔNG NHẬN LÀ "NỀN KINH TẾ THỊ TRƯỜNG"?

17-10-2023

Được công nhận là một nền kinh tế thị trường giúp Việt Nam tiếp cận nhiều cơ hội tiềm năng cho nhiều ngành công nghiệp, trong đó có ngành dệt may. Hãy cùng May Bình Thuận Nhà Bè đi sâu hơn vào những cơ hội cụ thể mà ngành dệt may Việt Nam có thể khai thác khi được công nhận là nền kinh tế thị trường trong nội dung sau đây!

Xem chi tiết

NGÀNH DỆT MAY CẦN LÀM GÌ ĐỂ CHUYỂN ĐỔI SANG PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG?

14-10-2023

Trước các nhu cầu tăng cao và những ảnh hưởng của xu hướng phát triển bền vững, ngành dệt may Việt Nam cần có sự chuẩn bị và thích nghi trước các biến đổi của cơ chế thị trường thay đổi trong thời gián tới. Vậy ngành dệt may cụ thể sẽ cần làm gì để chuyển đổi sang xu hướng phát triển bền vững? Cùng khám phá ngay trong nội dung sau với May Bình Thuận Nhà Bè nhé!

Xem chi tiết

3 TRIỂN VỌNG MỞ RA CHO DỆT MAY VIỆT NAM KHI THEO ĐUỔI XU HƯỚNG XANH HÓA

13-10-2023

Trong bối cảnh ngành hàng xuất khẩu đối mặt với nhiều thách thức, tiêu chuẩn mới và sự thay đổi của người tiêu dùng đối với các mặt hàng dệt may. Vì thế, việc thích ứng với các xu hướng mới như “Xanh Hóa” được được kỳ vọng sẽ tạo nên nhiều tác động tích cực. Hãy cùng May Bình Thuận Nhà Bè khám phá ngay 3 triển vọng cho ngành dệt may Việt Nam khi theo đuổi xu hướng xanh hóa trong bài viết sau đây!

Xem chi tiết

ECB CHÍNH TĂNG MỨC LÃI SUẤT CAO NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

13-10-2023

Trong môi trường kinh tế mở đầy tiềm năng mang đến cho nền kinh tế Việt Nam những cơ hội nhưng cũng không thể tránh khỏi những thay đổi đột ngột từ thị trường. Vì vậy việc ECB tăng lãi suất cao nhất mọi thời đại ảnh hưởng thế nào với kinh tế nói chug và doanh nghiệp dệt may Việt nói riêng? Cập nhật ngay các thông tin về các tác động của sự kiện này cùng May Bình Thuận Nhà Bè bạn nhé!

Xem chi tiết

CƠ CHẾ CBAM CÓ CÁC ẢNH HƯỞNG GÌ ĐỐI VỚI NGÀNH DỆT MAY?

12-10-2023

Ngày 1/10/2023 cơ chế CBAM bước vào tiến hành giai đoạn mới và sẽ có những thay đổi không nhỏ đối với nhiều ngành sản xuất tại Việt Nam, trong đó có ngành dệt may. Cùng May Bình Thuận Nhà Bè tìm hiểu ngay các thông tin xoay quanh ảnh hưởng cơ chế này đến ngành dệt may trong nội dung thông tin sau!

Xem chi tiết

3 XU HƯỚNG CHI PHỐI MẠNH MẼ NGÀNH DỆT MAY VIỆT NAM CUỐI NĂM 2023

06-10-2023

Ngành dệt may Việt Nam đang trải qua sự phát triển đáng kể và dưới sự chi phối của thị trường thế giới. Cuối năm 2023, có ba xu hướng quốc tế đang nổi trội và dự đoán sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ đến ngành dệt may Việt Nam. Cùng May Bình Thuận Nhà Bè tìm hiểu ngay trong nội dung sau đây.

Xem chi tiết

NHỮNG CHÍNH SÁCH MỚI VỀ XUẤT KHẨU DỆT MAY ĐẾN CHÂU ÂU

04-10-2023

Châu u là một trong những thị trường xuất khẩu rộng lớn và tiềm năng của ngành dệt may. Việc thay đổi hay cập nhật chính sách mới dù nhỏ cũng có những tác động đến hoạt động sản xuất của doanh nghiệp Việt Nam. Do đó, việc cập nhật các thông tin về chính sách xuất khẩu dệt may Châu u là việc vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Trong bài viết ngày hôm nay hãy cùng May Bình Thuận Nhà Bè khám phá ngay các chính sách mới về xuất khẩu dệt may sang Châu u.

Xem chi tiết