CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
THỊ TRƯỜNG EU TỪNG BƯỚC SIẾT CHẶT THỜI TRANG NHANH

16-04-2024

Thị trường thời trang châu u đang trải qua những biến động đáng chú ý khi chính phủ và các cơ quan quản lý đang thực hiện các biện pháp siết chặt đối với ngành thời trang nhanh. Cùng May Bình Thuận Nhà Bè tìm hiểu ngay thông tin chi tiết về các biện pháp kiểm soát tác động tiêu cực của ngành công nghiệp thời trang nhanh tại khu vực EU trong nội dung bài viết sau đây!

Xem chi tiết

CĂNG THẲNG BIỂN ĐỎ VÀ CÁC ẢNH HƯỞNG LÊN NGÀNH DỆT MAY

15-04-2024

Những căng thẳng của tình hình Biển Đỏ gây nên không ít khó khăn cho hoạt động giao thương, trong đó chịu ảnh hưởng tương đối nhiều chính là các doanh nghiệp dệt may. Để tìm hiểu chi tiết hơn về các ảnh hưởng lên ngành dệt may của biến động chính trị này hãy cùng May Bình Thuận Nhà Bè tìm hiểu thông tin chi tiết trong nội dung sau!

Xem chi tiết

CƠ HỘI TIỀM NĂNG CHO XUẤT KHẨU VỚI THỜI TRANG CHỐNG CHÁY

12-04-2024

Trong bối cảnh ngày càng tăng cường về an toàn và bảo vệ, thị trường thời trang chống cháy ngày càng mở ra nhiều cơ hội tiềm năng cho các doanh nghiệp xuất khẩu tại Việt Nam. Để hiểu hơn về những cơ hội tiềm năng và lợi thế của dệt may Việt Nam trong lĩnh vực này hãy cùng May Bình Thuận Nhà Bè tìm hiểu ngay thông tin chi tiết trong nội dung sau đây!

Xem chi tiết

QUY ĐỊNH MỚI NHẤT VỀ HÀNG HOÁ XUẤT KHẨU VÀO CHÂU ÂU

02-04-2024

Khám phá các quy định mới nhất về hàng hoá xuất khẩu vào Châu u và hiểu rõ những thay đổi quan trọng là một trong việc mà doanh nghiệp xuất khẩu hàng hóa vào khu vực này đặc biệt lưu tâm. Trong bài sau đây hãy cùng May Bình Thuận Nhà Bè tìm hiểu thông tin chi tiết về quy định mới nhất trong ICS2 phiên bản 3 nhé!

Xem chi tiết

BUSINESS-CORE - XU HƯỚNG ĐỊNH HÌNH THỜI TRANG CÔNG SỞ HIỆN ĐẠI

02-04-2024

Bứt phá khỏi những khuôn mẫu cứng nhắc, Business-Core mang đến một làn gió mới cho thời trang công sở hiện đại với khả năng không chỉ thể hiện sự thanh lịch, sang trọng mà còn đề cao sự linh hoạt và cá tính riêng của mỗi người. Cùng May Bình Thuận Nhà Bè khám phá ngay các thông tin thú vị xoay quanh xu hướng thời trang mới mẻ này trong nội dung bài viết sau đây!

Xem chi tiết

THỜI TRANG CHẬM LÀ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG?

29-03-2024

Trước những tác động và các ảnh hưởng của thời trang nhanh đối với môi trường, thời trang chậm đang dần len lỏi và trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Dù được nhắc đến nhiều nhưng bạn thật sự biết rõ về thời trang chậm và liệu đây có phải là lựa chọn hoàn hảo cho phát triển bền vững? Hãy cùng May Bình Thuận Nhà Bè tìm hiểu thông tin chi tiết trong nội dung sau đây nhé!

Xem chi tiết

ĐẦU NĂM 2024 XUẤT KHẨU VIỆT NAM TĂNG TRƯỞNG TÍCH CỰC

26-03-2024

Tháng 1/2024, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam đã có những bước ngoặt đáng chú ý với sự tăng trưởng vượt trội giúp cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu. Để tìm hiểu thông tin chi tiết và các số liệu cụ thể hãy cùng May Bình Thuận Nhà Bè khám phá ngay trong nội dung sau đây!

Xem chi tiết

LEAN - PHƯƠNG PHÁP TỐI ƯU CÔNG TÁC QUẢN LÝ DỆT MAY HIỆN NAY

21-03-2024

Với những đóng góp góp to lớn trong nhiều năm trở lại đây, dệt may trở thành một trong những trụ cột chính của nền kinh tế Việt Nam. Để tối ưu hiệu quả quản lý, tối đa hóa năng lực khai thác của ngành, doanh nghiệp dệt may cần có những phương pháp tinh gọn, phù hợp. Và LEAN là một phương pháp điển hình trong công tác quản lý của ngành này. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy cùng May Bình Thuận Nhà Bè tìm hiểu ngay trong nội dung sau đây!

Xem chi tiết