CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
NET ZERO - TƯƠNG LAI TRIỂN VỌNG CỦA NGÀNH DỆT MAY VIỆT NAM

04-01-2024

Net Zero trong thời gian gần đây là một trong những xu hướng có ảnh hưởng mạnh mẽ trong giới doanh nghiệp, đặc biệt là ngành dệt may. Vậy xu hướng này là gì và có những tác động như thế nào đối với ngành dệt may Việt Nam? Các thông tin quan trọng sẽ được tổng hợp trong nội dung sau đây hãy cùng May Bình Thuận Nhà Bè khám phá!

Xem chi tiết

CẬP NHẬT XU HƯỚNG THỜI TRANG GIÁNG SINH 2023 ẤN TƯỢNG VÀ THU HÚT

20-12-2023

Mùa Noel 2023 sắp gõ cửa, một năm chuẩn bị kết thúc để chờ đón bao điều mới mẻ đến với chúng ta. Dù Việt Nam không phải là đất nước có nhiều tuyết rơi nhưng cứ mỗi tháng 12, chắc chắn bạn gái nào cũng xúng xính lên đồ giáng sinh. Vậy giáng sinh năm nay nên mặc gì? Có những xu hướng thời trang nào nổi bật? Hãy cùng May Bình Thuận Nhà Bè khám phá ngay trong nội dung sau đây nhé!

Xem chi tiết

CÁC ẢNH HƯỞNG CỦA LUẬT THẨM ĐỊNH CHUỖI CUNG ỨNG ĐẾN NGÀNH DỆT MAY

16-12-2023

Thẩm định chuỗi cung ứng là một trong những vấn đề quan trọng mà doanh nghiệp dệt may xuất khẩu cần đáp ứng để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế. Các quy định này sẽ có những tác động và ảnh hưởng ra sao đối với ngành dệt may? Câu trả lời sẽ có nội dung sau đây hãy cùng May Bình Thuận Nhà Bè tìm hiểu thông tin chi tiết!

Xem chi tiết

XUẤT KHẨU VIỆT NAM CHÍNH THỨC ĐẠT KỶ LỤC XUẤT SIÊU

12-12-2023

Tính từ đầu năm đến hết ngày 15/11/2023, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa sơ bộ đạt 587,68 tỷ USD, trong đó xuất khẩu giảm 6,4%; nhập khẩu giảm 11,7%; cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu 24,44 tỷ USD. Để có những góc nhìn cụ thể hơn về vấn đề này hãy cùng May Bình Thuận Nhà Bè tìm hiểu ngay trong nội dung sau đây nhé!

Xem chi tiết

TIẾP TỤC GIẢM 2% THUẾ VAT ĐẾN THÁNG 6/2024

08-12-2023

Ngày 29/11, Kỳ họp thứ 6 của Quốc hội khoá XV đã thông qua Nghị quyết quan trọng với quyết định giảm 2% thuế giá trị gia tăng (VAT) từ ngày 1/1/2024 đến hết ngày 30/6/2024. Quyết định này nhằm mục tiêu ra sao và có các tác động như thế nào đối với doanh nghiệp và nền kinh tế? Câu trả lời sẽ có trong bài viết sau đây của May Bình Thuận Nhà Bè, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu!

Xem chi tiết

XU HƯỚNG ESG VÀ CÁC ĐÓNG GÓP XANH HÓA NGÀNH DỆT MAY VIỆT NAM

01-12-2023

ESG (Môi trường, Xã hội, Quản trị) là chuẩn mực đo lường sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, đặc biệt là ngành dệt may Việt Nam. Để tìm hiểu cụ thể hơn về những đóng góp và tác động của ngành dệt may Việt Nam hãy cùng May Bình Thuận Nhà Bè tìm hiểu ngay trong nội dung bài viết sau đây!

Xem chi tiết

LỚP ĐÀO TẠO KIẾN THỨC AN TOÀN THỰC PHẨM TẠI MAY BÌNH THUẬN - NHÀ BÈ

30-11-2023

Buổi đào tạo Kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm cho nhân viên cấp dưỡng tại Công ty May Bình Thuận - Nhà Bè không chỉ là một sự kiện giáo dục mà còn là bước đi quan trọng trong hành trình chăm sóc sức khỏe và chất lượng cho cộng đồng nhân sự.

Xem chi tiết

LÀM THẾ NÀO ĐỂ NGÀNH DỆT MAY ĐÁP ỨNG CÁC YÊU CẦU XUẤT KHẨU KHẮT KHE?

29-11-2023

Trước những nhu cầu ngày càng khắt khe của thị trường quốc tế, ngành dệt may Việt Nam cần có những thay đổi phù hợp để thích nghi. Trong bài viết sau đây, hãy cùng với May Bình Thuận Nhà Bè khám phá ngay các thông tin cụ thể!

Xem chi tiết