CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
PFAFF giới thiệu máy may để may đường chiết ly và đường xếp ly

24-04-2014

Các đường chiết ly và các đường xếp ly đóng vai trò quan trọng trong cả độ vừa vặn và ngoại quan tổng thể của quần áo, váy và áo sơ mi. Yêu cầu chính đối với nhà sản xuất là đảm bảo chất lượng ổn định và gia công kinh tế trên máy dễ vận hành.

 

 

Máy may tự động đường may ngắn PFAFF 3586 đáp ứng yêu cầu này. Máy PFAFF 3586 để may đường chiết ly và đường xếp ly là máy may tự động đường may ngắn có hiệu quả và đa năng nhất trên thị trường.
Hiệu suất, linh hoạt, hiệu quả và giá cả là các ưu điểm có tính quyết định của máy PFAFF 3586. Phương pháp làm việc gối lên nhau một phần làm cho việc sử dụng máy kinh tế. Khái niệm máy đảm bảo sự chuyển đổi độc lập bất kỳ thanh dẫn hướng nào.
Các mô hình được lập trình trước có thể làm thay đổi các hoạt động trong một vài giây. Cụm dẫn nguyên liệu ra đảm bảo các đường may chính xác như lập trình trước. Mật độ mũi may tại cuối đường may đảm bảo đảm điểm cuối đường may gọn, không có “các lỗ” xộc xệch. Một bàn cấp liệu đặc biệt có cơ cấu chân không được thiết kế để may các đường chiết ly hình thoi, đảm bảo các đường chiết ly chất lượng cao nhất.
Máy mới PFAFF 3586-14/02 hiện có thể may đường chiết ly dài tới 490x20 mm, cho phép có các đường chiết ly trên áo sơ mi mặc sát người hiện đại. So với các máy may cao tốc, máy này đảm bảo công việc có hiệu quả, chính xác và tin cậy. Máy là độc nhất vô nhị và sẽ thu hồi vốn chỉ trong vài tháng.

Theo www.fibre2fashion.com