CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Khu II đưa mô hình LEAN vào hoạt động sản xuất

17-02-2014

Sáng ngày 25/11/2013, NBC đã triển khai mô hình LEAN tại khu II, là đơn vị sản xuất veston cao cấp hàng đầu của Tổng Công ty. Đến tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Ngọc Lân – P.TGĐ, ông Đinh Văn Thập -  GĐĐH, bà Nguyễn Thị Hồng Cúc - GĐĐH, Ban GĐ và các chuyên gia triển khai dự án cùng toàn thể CBCNV Khu II.

 


Ban lãnh đạo chúc mừng tập thể Khu II

 

Trong năm 2013, NBC liên tục đưa mô hình LEAN vào hoạt động ở các đơn vị như: Khu I, Khu III, các xí nghiệp thành viên…và đã gặt hái nhiều kết quả tích cực, góp phần thúc đẩy năng lực sản xuất, nâng cao sức mạnh cạnh tranh của NBC trên thị trường.
 


Ban lãnh đạo phổ biến mô hình LEAN 

 

Mô hình LEAN đang chứng tỏ sức mạnh cũng như tầm quan trọng của mình  khi mang đến những kết quả tích cực như: giúp tiết kiệm chi phí, tăng năng suất, giảm giờ làm, tăng thu nhập cho người lao động v.v…Với việc triển khai mô hình Lean ở Khu II lần này, lãnh đạo NBC tiếp tục khẳng định sự thành công của việc triển khai chương trình trọng điểm trong năm, đồng thời mong muốn tất cả các đơn vị luôn đoàn kết, chung tay góp sức để từng bước nhân rộng mô hình LEAN trên toàn hệ thống NBC trong thời gian tới.

 


Anh chị em công nhân tích cực lắng nghe trong buổi khởi động LEAN 

 

 

 

nbcmedia.com.vn