CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
NBC tiếp tục mở rộng hệ thống Lean tại khu I

26-11-2013

Sáng ngày 14/10, NBC tiếp tục triển khai dự án Lean tại khu I, tiến tới nhân rộng trên toàn hệ thống của Tổng Công ty. Đến tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Ngọc Lân – P.TGĐ, ông Đinh Văn Thập -  GĐĐH, bà Nguyễn Thị Hồng Cúc - GĐĐH, Ban GĐ và các chuyên gia triển khai dự án cùng toàn thể CBCNV Khu I.

 

 

Trong thời gian qua, NBC đã đưa hệ thống Lean vào nhiều dây chuyền veston nam  tại trụ sở chính (năng suất trung bình vượt lên 15%) với tỷ lệ về chất lượng rất ổn định, thời gian sản xuất và xuất hàng ngắn…

 

Lean manufacturing là một hệ thống các công cụ và phương pháp nhằm liên tục loại bỏ tất cả những lãng phí trong quá trình sản xuất. Ngoài ra, Lean còn là cách bố trí, sắp xếp chuyền rất khoa học, tạo thành một quy trình sản xuất khép kín, tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ, kho hàng, nhà xưởng thoáng mát tạo không gian và môi trường cho người lao động. Lean sẽ giúp cho việc lập kế hoạch, tính toán chính xác các công đoạn phù hợp với tiến độ sản xuất, giảm thiểu nguyên phụ liệu và hàng tồn từ đó tiết kiệm tối ưu chi phí quản lý tăng năng suất và chất lượng… tạo thành dòng chảy liên tục.

 

 

Với những bước đi có tính phát triển bền vững, NBC mong muốn ngày càng tăng trưởng sản xuất, nâng cao thu nhập cho người lao động, song song đó là tạo tác phong công nghiệp tốt, tư duy đổi mới, sáng tạo tốt… Vì vậy, việc phát triển Lean là một công tác hết sức quan trọng trên toàn hệ thống NBC trong thời gian sắp tới.

Một số hình ảnh khác:

 

 

 

 

nbcmedia.com.vn