CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Triển khai VIFF 2014: Tỏa sáng thời trang Việt

20-08-2014

Hội chợ thời trang Việt Nam (VIFF) lần thứ 18 sẽ khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh, từ ngày 24 – 29/9/2014. Ý tưởng khởi đầu một mùa thời trang mới với thông điệp “Tỏa sáng thời trang Việt” thể hiện quyết tâm của ngành dệt may - thời trang Việt Nam: chiếm lĩnh thị trường thời khó.

 

Ông Hoàng Vệ Dũng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dệt May Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức phát biểu chỉ đạo trong cuộc họp triển khai VIFF 2014

 

Chỉ đạo trong cuộc họp Ban tổ chức tiền sự kiện, ông Hoàng Vệ Dũng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dệt May Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức, khẳng định: VIFF là sự kiện thường niên, được khách hàng và đối tác cùng đông đảo người tiêu dùng mong chờ. Đây cũng là sự kiện thời trang quan trọng của nước nhà. Vì vậy trong lần tổ chức thứ 18, mọi khâu trong công tác chuẩn bị cần được các bên làm tốt hơn nữa. Bên cạnh đó, những nét mới trong sự kiện cần được làm nổi bật, sao cho những cải tiến mới lạ thực sự hấp dẫn công chúng, xứng đáng là nơi hội tụ của những sắc màu đa dạng thời trang Việt, là điểm đến để thỏa mãn nhu cầu thời trang ngày càng cao của người Việt.

 

Hội chợ Thời trang Việt Nam VIFF nhằm giới thiệu với khách hàng trong và ngoài nước năng lực sản xuất và xuất khẩu của các doanh nghiệp dệt may trên toàn lãnh thổ Việt Nam, phản ánh những bước phát triển mới nhất của ngành thời trang trong những năm qua và giới thiệu những bộ sưu tập thời trang mới nhất cho mùa sau. Đồng thời đây cũng là một sự kiện quan trọng tạo cơ hội giao lưu giữa những đơn vị cung cấp nguyên phụ liệu, nhà thiết kế tiếp cận với các doanh nghiệp sản xuất dệt may và các sản phẩm thời trang khác nhau.

 

 

 

Tập đoàn Dệt May Việt Nam và Hiệp hội Dệt May Việt Nam là đơn vị đứng ra tổ chức sự kiện này. Các doanh nghiệp ngay từ bây giờ có thể tham gia đăng ký gian hàng tại hội chợ để trưng bày và giới thiệu sản phẩm thời trang của mình. VIFF 2014 thể hiện sâu sắc và toàn diện hơn hình ảnh dệt may Việt Nam với phong cách của các nhà thiết kế thời trang trong nước. Toàn bộ không gian và hoạt động truyền thông của hội chợ sẽ được thực hiện bởi các chuyên gia thiết kế và dàn dựng chuyên nghiệp.

 

Vinatex