CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
7 thiết kế mùa thu thật xinh nâng chiều cao cho những cô nàng nhỏ nhắn

26-09-2022

1. Quần ống rộng

Chúng ta rất ngưỡng mộ cách những người yêu thích trên TikTok đã không để xu hướng cạp cao, chân rộng lướt qua họ. Bí quyết là chọn một chiếc quần vừa vặn với bạn ở phần eo và phía sau, đồng thời đi giày cao gót hoặc platform giấu trong ống quần, giúp kéo chiều cao

7 thiết kế mùa thu thật xinh nâng chiều cao cho những cô nàng nhỏ nhắn - 1

2. Blazer

Một trong những thú vui tuyệt vời của mùa thu là mặc một chiếc áo khoác hoặc áo khoác quá khổ và những người có vóc dáng nhỏ không cần sợ bị nuốt chửng bởi tỷ lệ ngày càng tăng, miễn là họ kết hợp với  chiếc áo khoác của thập niên 80 đó xu hướng, với những món đồ đi kèm bóng bẩy như quần legging đen cơ bản, kiểu tóc và trang điểm tối giản.

7 thiết kế mùa thu thật xinh nâng chiều cao cho những cô nàng nhỏ nhắn - 3

3. Giày cao bồi

Những đôi bốt cao bồi đủ kiểu dáng xuất hiện tràn lan trên vỉa hè bên ngoài các buổi trình diễn thời trang cũng như bên trong sàn diễn. Những phụ nữ nhỏ nhắn sẽ thấy những đôi bốt ngắn với một chút gót là cách kéo dài chân nhất để tích hợp phong cách vào tủ quần áo của họ và hình dáng cũng khá mới mẻ. 

7 thiết kế mùa thu thật xinh nâng chiều cao cho những cô nàng nhỏ nhắn - 4

4. Bộ đồ knit

Những set đồ len knit từ trên xuống dưới đơn giản là thứ bắt buộc phải có cho mùa thu. Chúng ta yêu thích những phong cách này vì chúng về cơ bản là không cần suy tính nhiều khi mix đồ và nếu bạn là một cô gái nhỏ nhắn, các thiết kế ôm nhẹ vào hình dạng của bạn mà không trông quá cồng kềnh.

7 thiết kế mùa thu thật xinh nâng chiều cao cho những cô nàng nhỏ nhắn - 5

5. Váy dài thướt tha

Đặt một chiếc váy hoa bên dưới áo khoác hoặc bên ngoài một chiếc áo cổ lọ là một động thái của những năm 1970 đã trở lại một cách nghiêm túc về phong cách. Để giữ kiểu dáng 2022 mới mẻ, hãy chọn một chiếc váy có nhiều chuyển động nhờ chất liệu vải nhẹ và thiết kế váy liền và để lộ một chút mắt cá chân để tạo phong cách nhỏ nhắn thân thiện .

7 thiết kế mùa thu thật xinh nâng chiều cao cho những cô nàng nhỏ nhắn - 6

6. Vest đan len

Hãy tưởng tượng một chiếc áo len phù hợp với phần tay được cắt ra, mặc bên ngoài áo sơ mi Oxford cài cúc trước hoặc áo phông dài tay. Đường viền cổ áo phải là kiểu cổ lọ, để có kiểu dáng sẵn sàng cho công sở hoặc casual. Thêm vào đó, phong cách này cho phép người có thân hình nhỏ nhắn có thể mặc một chiếc áo len chunky to mà không cảm thấy bị lùn đi bởi tay áo quá dài hoặc quá đầy.

7 thiết kế mùa thu thật xinh nâng chiều cao cho những cô nàng nhỏ nhắn - 7

7. Áo Trench Coat

Mặc một chiếc áo khoác trench sẽ biến bất kỳ trang phục nào (từ quần jean đến một chiếc váy mỏng manh) thành một bộ quần áo thời trang cập nhật mang hơi hướng cổ điển. 

7 thiết kế mùa thu thật xinh nâng chiều cao cho những cô nàng nhỏ nhắn - 8

Theo Diễm Quỳnh (Người đưa tin)

https://www.24h.com.vn/xu-huong-thoi-trang/7-thiet-ke-mua-thu-that-xinh-nang-chieu-cao-cho-nhung-co-nang-nho-nhan-c215a1398376.html
24h.com.vn