CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Máy Autocoro của Saurer tăng sản lượng với con số có hai chữ số

17-07-2014

Trong khi hiệu suất kinh tế của máy kéo sợi roto truyền động dây đai cổ truyền đã được đẩy lên tới giới hạn trong vài năm qua thì máy Autocoro 8 từ Schlafhorst đã và đang làm ngành dệt ngạc nhiên với sự gia tăng sản lượng bằng con số có 2 chữ số trong 3 năm qua.

 

 

Do vậy máy Autocoro có tiềm năng thay đổi gốc rễ tình trạng cạnh tranh trong kéo sợi roto. Máy Autocoro của Schlafhorst đã thống trị thị trường máy kéo sợi roto trong 35 năm. Tuy nhiên thành công của máy Autocoro 8 bỏ xa các máy trước đó.

Mặc dầu thế hệ máy mới nhất mới có mặt trên thị trường được 3 năm, số vị trí kéo sợi của máy Autocoro 8 hiện chiếm 30% tổng vị trí kéo sợi do Schlafhorst cung cấp trong mười năm qua. “Khách hàng của chúng tôi đã thừa nhận rằng Autocoro 8 đã làm lay động thị trường máy kéo sợi roto”, ông Jan Rottgering, CEO của Schlafhorst nói.

 

“Được sự cắt giảm chi phí với con số có hai chữ số trong nhiều lĩnh vực với Autocoro,  mà ngành chưa từng chứng kiến trong nhiều thập kỷ, máy Autocoro 8 thực sự là máy làm thay đổi cuộc chơi”.

35 năm trước, máy Autocor của Schlofhrost đã làm cuộc cách mạng trong kéo sợi roto nhờ tự động hóa hoàn toàn quá trình kéo sợi và quấn ống. Đặc biệt là các nhà máy kéo sợi sản lượng lớn sản xuất sợi hàng hóa thông dụng đã tận dụng ưu thế của tổng chi phí thấp hơn đang kể của chủ sở hữu (TOC) của máy Autocoro để làm tăng hiệu quả của họ.

 

Hiện giờ công nghệ vị trí kéo sợi đơn đánh dấu sự dịch chuyển mang tính mô hình sẽ làm thay đổi ngành vì công nghệ đổi mới có thể làm các nhà máy kéo sợi lớn trên hết cắt giảm đáng kể chi phí sản xuất/kg sợi. Sự thúc đẩy to lớn về sản lượng mà máy Autocoro 8 tạo ra với tốc độ roto cao đặc biệt gây ấn tượng.
Sản xuất sợi dệt thoi với năng suất cao hơn 18% tại tốc độ 160.000 vòng/phút

Công ty dệt Moldova là Tirotex đóng ở Tiraspol kéo sợi dệt thoi trên máy Autocoro 8 với tốc độ roto là 160.000 vòng/phút. Điều này đã phá vỡ rào cản 150.000 vòng/phút được xem là không vượt qua được trong thực tế trong 20 năm qua. Tirotex do vậy đã tăng sản lượng 18% so với máy Autocor 480 trước đó. Độ bền và độ giãn dài của sợi cao hơn các yêu cầu tối thiểu của nhà máy dệt của công ty và nằm dưới đường 25% của thống kê Uster.
Kéo sợi tại tốc độ cao với chất lượng cao là chiến lược  của Tirotex, với chiến lược đó Tirotex nhắm tới để mở rộng thêm thị trường toàn cầu trong tương lai. Với máy Autocoro 8, đó là mục tiêu hiện thực do máy này được thiết kế về mặt kỹ thuật để có tốc độ cao hơn 160.000 vòng/phút. Tirotex đang phát triển tính cạnh tranh của mình theo cách nhắm đích. Công ty liên hợp theo chiều thẳng đứng là một trong những công ty lớn ở châu Âu, với công suất sản xuất hàng năm trên 200 triệu mét vuông vải thành phẩm.

Theo www.fibre2fashion.com