CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Việt Nam tham dự Hội chợ Dệt may Quốc tế Ấn Độ 2022

23-06-2022

Doanh nghiệp Việt Nam trưng bày sản phẩm tại Hội chợ (Ảnh: Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ)

Đây là hội chợ chuyên ngành dệt may lớn của Ấn Độ, do Hiệp hội Triển lãm Dệt may quốc tế (IGFA) và Hội đồng Xúc tiến Xuất khẩu hàng May mặc Ấn Độ (AEPC) tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Dệt may và Bộ Công Thương Ấn Độ. Bộ trưởng Công Thương Ấn Độ Piyush Goyal đã tham dự và cắt băng khai mạc hội chợ.

Phát biểu tại Lễ khai mạc Hội chợ, nhấn mạnh về tầm quan trọng của ngành Dệt may, Bộ trưởng Bộ Công Thương và Dệt May Ấn Độ Piyush Goyal cho biết: Trong nhiều năm qua, ngành Dệt may Ấn Độ đóng góp chung cho nền kinh tế. Việc Ấn Độ đã ký các Hiệp định thương mại tự do với UAE, Australia và đang đàm phán với các đối tác khác sẽ mở ra cơ hội lớn cho doanh nghiệp dệt may.

Hội chợ IIGF lần thứ 67 giới thiệu một loạt các sản phẩm đa dạng bao gồm các sản phẩm của ngành dệt may như sợi, bông hữu cơ, vải các phụ liệu cho ngành may, các loại vải bao gồm cả vải dệt thủ công. Sản phẩm dệt may gồm các sản phẩm cho nhà vệ sinh; chăn ga gối đệm; khăn vải cho nhà bếp; rèm cửa; quần áo đồng phục; quần áo thời trang; hàng may thêu; nhãn hàng thiết kế; các sản phẩm bền vững và các loại nước giặt khác nhau trong ngành may mặc.

Hội chợ đã thu hút được khoảng 350 đơn vị tham gia giới thiệu những bộ sưu tập mới nhất, hiện đại nhất đang được thế giới ưa chuộng. Các doanh nghiệp dệt may và các nhà nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới được mời tham gia sự kiện này.

16 doanh nghiệp Việt Nam tham dự hội chợ để nghiên cứu thị trường, gặp gỡ đối tác và nghiên cứu xu hướng tiêu dùng mới của thế giới. Đại dịch COVID-19 đã tác động mạnh đến ngành dệt may, đòi hỏi các doanh nghiệp Việt Nam phải nhanh chóng thay đổi và thích ứng với nhu cầu và xu hướng mới.

IIGF là hội chợ dệt may uy tín quốc tế và luôn nằm trong danh sách những sự kiện phải ghé thăm của những nhà buôn lâu năm trên toàn cầu. Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, hai hội chợ gần nhất (tháng 10-11/2020 và tháng 7-10/2021) đã được tổ chức dưới hình thức trực tuyến.

Cả hai sự kiện đều nhận được sự đánh giá cao từ phía những người tham gia, giúp các nhà xuất khẩu giới thiệu các thiết kế mới nhất của họ trong lĩnh vực may mặc và phụ kiện may mặc./.

Khánh Lan

https://dangcongsan.vn/doi-ngoai/viet-nam-tham-du-hoi-cho-det-may-quoc-te-an-do-2022-613669.html

dangcongsan