CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Doanh nghiệp dệt may Azerbaijan và Việt Nam tìm cơ hội hợp tác

27-05-2022

Ảnh minh hoạ.

Ảnh minh hoạ.

Trong hai ngày 24-25/5, đại sứ quán Azerbaijan tại Việt Nam, Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) và Cơ quan Xúc tiến đầu tư và xuất khẩu Azerbaijan (AZPROMO) đã phối hợp tổ chức hội thảo trực tuyến về thúc đẩy hợp tác giữa Azerbaijan và Việt Nam trong ngành dệt may.

Theo thông tin từ đại sứ quán Azerbaijan, nhiều doanh nghiệp từ Azerbaijan và Việt Nam đã tham gia hội nghị. Các đại biểu tham dự đã nghe một số bài thuyết trình của các công ty hàng đầu của hai nước, làm quen với các quy định quản lý hoạt động kinh doanh dệt may ở cả hai nước, thảo luận về khả năng thiết lập hợp tác thương mại và đầu tư lẫn nhau. Hội thảo quyết định tiếp tục các cuộc tiếp xúc, cũng như xem xét khả năng tổ chức các chuyến thăm lẫn nhau cùng với việc thiết lập hợp tác kinh doanh trực tiếp.

Trong một cuộc trao đổi mới đây, đại sứ Azerbaijan tại Việt Nam, ông Anar Imanov, đã nói về tiềm năng to lớn cho hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư giữa hai nước, trong đó có lĩnh vực dệt may.

“Do không tham dự các hội chợ thương mại và triển lãm ở nước kia nên không biết về thị trường của nhau và không thể hiện mối quan tâm. Bởi vậy, điểm bắt đầu có lẽ là thực hiện các biện pháp cần thiết để đưa doanh nghiệp hai bên ngồi lại với nhau, thúc đẩy doanh nghiệp mỗi nước tham dự các hội chợ thương mại và triển lãm ở nước kia. Đại sứ quán Azerbaijan sẵn sàng giúp doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm đối tác ở Azerbaijan”, ông Imanov phát biểu.

Điệp Vũ

https://vneconomy.vn/doanh-nghiep-det-may-azerbaijan-va-viet-nam-tim-co-hoi-hop-tac.htm

vneconomy