CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Sôi động với giải Tennis đôi nam NBC mở rộng lần thứ VII 2014

25-06-2014

Trong ngày 26 - 27/4 vừa qua, tại Khu du lịch NBC Resort (Lagi - Bình Thuận) Tổng Công ty May Nhà Bè - CTCP đã tổ chức thành công giải đấu Tennis giao hữu “THE NBC 7th DOUBLE  MEN OPEN 2014” lần thứ VII. Giải đấu nhằm chào mừng 39 năm ngày Giải phóng miền Nam 30/4 thống nhất đất nước và kỷ niệm Quốc tế Lao động 1/5, cũng như tạo sân chơi thể thao lành mạnh, đoàn kết, giao lưu thân ái giữa NBC với các đối tác, các đơn vị thành viên thuộc Tổng Công ty.

 

 

Giải đấu quy tụ 18 vận động viên đến từ các 10 đơn vị là thành viên cũng như đối tác, khách hàng của NBC. Các vận động viên có độ tuổi trung bình khá cân bằng nhau về trình độ và kinh nghiệm đã cống hiến những pha bóng tuyệt đẹp, tạo nên nhiều trận đấu đẹp mắt và hết sức gay cấn.

 

 

Qua 02 ngày thi đấu, tranh tài sôi nổi. Kết quả chung cuộc, giải nhất thuộc hai vận động viên: Phan Văn Thông – Nguyễn Tấn Toản (VP Motives); giải nhì thuộc về: Trần Tuấn Nam (Tổng Công ty Vận tải Dầu khí) – Nguyễn Hùng Quý (NBC); giải ba thuộc về: Trần Đức (Công An Thành Phố) – Phan Văn Hải (NBC); và Ban tổ chức cũng trao giải thưởng cho những vận động viên suất sắc.

 

 

Đặc biệt, giải luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của lãnh đạo các đơn vị tham gia (NBC; Motives; Tổng Công ty Vận tải Dầu khí; Vinatex IDC; Nhà Bè Tech…), tạo nét đẹp cho văn hoá NBC trong việc xây dựng mối quan hệ với các đối tác và khách hàng. Với quy mô, chất lượng và uy tín ngày càng phát triển qua các năm, giải đấu đã góp phần tạo điểm nhấn cho phong trào văn hoá, thể thao của NBC.

 

 

NBC Media