CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Bứt phá mọi giới hạn – Ngày hội tôn vinh văn hóa gia đình NBC

30-12-2016

Ngày hội gia đình là một nét văn hóa được NBC tổ chức định kỳ hằng năm nhằm tạo sân chơi thoải mái cho toàn thể cán bộ công nhân viên sau một năm lao động sản xuất, mang đến những giây phút nghỉ ngơi, vui chơi, đề cao văn hóa gia đình trong mỗi thành viên. Ngoài ra, đây là dịp để NBC gửi lời tri ân đến gần 30.000 cán bộ công nhân viên trên mọi miền đất nước đã góp sức vào sự tăng trưởng và phát triển không ngừng cũng như tri ân đến những khách hàng thân thiết luôn đồng hành cùng thương hiệu NBC suốt thời gian vừa qua.

Toàn cảnh ngày hội gia đình NBC 2016

Tới dự ngày hội năm nay có sự góp mặt của hơn 5.000 cán bộ công nhân viên đến từ mọi miền đất nước. Ngoài những tiết mục tài năng như đơn ca, tốp ca, múa, xiếc, trình diễn thời trang…sôi động, hấp dẫn, ấn tượng nhiều màu sắc là phần “Bốc thăm may mắn” với nhiều phần quà giá trị, ý nghĩa phù hợp với mong muốn của cán bộ công nhân viên (tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng) … kèm theo nhiều “Suất học bổng” dành riêng cho công nhân viên nghèo hiếu học, vượt khó.

Những tiệc mục tài năng đầy màu sắc

Ngoài ra, trong năm qua, NBC còn dành tặng những học bổng cho nhân viên đi học nâng cao trình độ văn hóa, trình độ chuyên môn ở bên ngoài, trợ cấp những gia đình cán bộ công nhân viên gặp khó khăn, hỗ trợ đặt vé tàu, vé xe cho nhân viên ở xa về ăn tết. Đặc biệt, các hoạt động vì cộng đồng như: chăm lo cho gia đình chính sách, mẹ VNAH, hiến máu nhân đạo, hỗ trợ đồng bào lũ lụt, thiên tai….

Ban lãnh đạo trao học bổng chắp cánh ước mơ

Chương trình biểu diễn thời trang bộ sưu tập xuân hè 2017

Teambuilding với những trò chơi sôi động của đoàn thanh niên

MC Thanh Bạch giao lưu với anh chị em công nhân

NBC Media