CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
NBC đạt giải thưởng “Thương hiệu quốc gia” 2016

07-12-2016

Dịp cuối năm 2016, Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình và Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia – Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh đã trao tặng biểu trưng của Chương trình Thương hiệu quốc gia cho 88 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia, trong đó có Tổng Công ty May Nhà Bè (NBC).

Với 5 lần được vinh danh Thương hiệu quốc gia, điều đó là minh chứng cho kết quả kinh doanh tốt đẹp cũng như những đóng góp tích cực cho xã hội mà Tổng Công ty May Nhà Bè (NBC) đã đạt được trong thời gian qua. Với giải thường này thêm một lần nữa khẳng định NBC là doanh nghiệp hàng đầu có mô hình kinh doanh hiện đại, sử dụng công nghệ tiên tiến, thường xuyên nâng cao chất lượng dịch vụ, được người tiêu dùng tin cậy và đánh giá cao. Đồng thời, NBC cũng là doanh nghiệp dệt may hàng đầu Việt Nam, có chiến lược tốt trong hoạt động xây dựng và bảo vệ thương hiệu với hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất được trang bị hiện đại, mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước với hàng trăm cửa hàng. Một trong những sản phẩm của doanh nghiệp là thương hiệu Mattana đã được đông đảo người tiêu dùng trong cả nước tin dùng và đánh giá cao.

Bà Trần Thị Thu Hiền - Giám đốc Chi nhánh phía Bắc của NBC chia sẻ: “Đạt được giải thưởng Thương hiệu quốc gia - một danh hiệu quý giá của Chính phủ, là động lực lớn cho các doanh nghiệp, thúc đẩy doanh nghiệp giữ gìn uy tín, và ngày càng phát triển. NBC rất hạnh phúc khi là một doanh nghiệp được 5 lần vinh danh tại Chương trình uy tín này. NBC cam kết sẽ tiếp tục phát triển để những năm sau vẫn là một doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia, sẽ đóng góp nhiều hơn cho các hoạt động cộng đồng và từ thiện”.

Việc lựa chọn các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia được tiến hành 2 năm một lần, từ năm 2008 với mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ và theo đuổi các giá trị của Chương trình và nâng cao niềm tự hào đối với các sản phẩm của Việt Nam. Phát biểu chúc mừng tại Lễ công bố, Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình bày tỏ niềm vui khi các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia trong những năm trước đây và đến nay vẫn giữ được nhịp độ tăng trưởng trong sản xuất, kinh doanh; gia tăng cao cả về lợi nhuận và doanh thu; giữ vững được thị trường nội địa và xuất khẩu, dù còn phải đối mặt với không ít khó khăn. Điều này đã chứng tỏ sự phấn đấu bền bỉ và bản lĩnh vững vàng của các doanh nghiệp trong tiến trình đồng hành cùng sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
 

nguồn Vinatex