CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
May Bình Thuận tổ chức thành công Hội nghị Người lao động 2014

25-06-2014

Ngày 06/4/2014 May Bình Thuận tổ chức Hội nghị đại biểu NLĐ năm 2014. Đến dự có 120 đại biểu là Cán bộ công nhân ưu tú được bầu từ HN cấp chuyền/tổ, BCH CĐCS, và một số cá nhân là điển hình tiên tiến được tuyên dương khen thưởng tại Hội nghị. Đoàn chủ tịch gồm Ông Lê Thanh Hoàng – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ công ty; Bà Thái Kim Oanh – Chủ tịch CĐCS và bà Trần Thị Thanh Trà – Phó TGĐ công ty.

 

Ông Lê Thanh Hoàng – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ công ty chủ trì hội nghị

 

Tại Hội nghị, Đoàn chủ tịch đã điều hành giải đáp thỏa đáng tất cả các kiến nghị, đề nghị của NLĐ về các nội dung: Chế độ chính sách, các điều kiện cần để có thể đảm bảo kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2014. Tại Hội nghị cũng đã quyết định tăng đơn giá ăn ca thêm 1.000đ/suất để đảm bảo chất lượng bữa ăn giữa ca cho NLĐ.

 

Ông Lê Thanh Hoàng  trả lời những kiến nghị của người lao động

 

Cũng tại Hội nghị, Ban chấp hành Công đoàn đã trình bày báo cáo tổng kết công tác thực hiện thỏa ước lao động tập thể năm 2013. Theo đó mặc dù gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, kinh doanh nhưng công tác đảm bảo việc làm, chăm lo cho người lao động luôn được May Bình Thuận chú trọng quan tâm… Không chỉ vậy, May Bình Thuận còn tổ chức tốt nhiều hoạt động công tác xã hội hướng về cộng đồng; hoạt động của Đảng, Công đoàn, Đoàn thanh niên đều đạt thành tích xuất sắc.

NBC Media