CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Mô hình Công ty May Bình Thuận - Nhà Bè đạt tiêu chuẩn “An toàn về an ninh, trật tự “

12-08-2016

Ngày 7/8 vừa qua, Công ty May Bình Thuận - Nhà Bè tổ chức Lễ phát động và ra mắt mô hình đơn vị doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn "An toàn về an ninh, trật tự ". Tham dự chương trình về phía lãnh đạo địa phương có đại tá Nguyễn Văn Minh – Phó Giám đốc Công an tỉnh – Phó Trưởng BCĐ tỉnh về phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và PCTP, các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh. 

Ông Phạm Trọng Nhân – Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND Thị xã và các ông bà lãnh đạo các cấp, phóng viên, báo đài cũng đến tham dự và đưa tin.

Về phía Công ty cổ phần may Bình Thuận – Nhà Bè: Có ông Lê Thanh Hoàng – Bí thư Chi bộ, Tổng Giám đốc Công ty, các ông bà trong Ban TGĐ, Trưởng phó các Phòng, các bộ phận, Ban quản đốc các xưởng sản xuất; các ông bà trong Ban chỉ đạo, tổ nồng cốt xây dựng mô hình cùng 350 người lao động cùng tham dự.

Với sự công nhận là doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn “An toàn về an ninh, trật tự” của tỉnh Bình Thuận, Thị xã Lagi, May Bình Thuận tiếp tục tập trung thực hiện các nhiệm vụ như sau:

1. Giữ gìn sự đoàn kết, thống nhất trong nội bộ đơn vị, phấn đấu thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch của doanh nghiệp.

2. Thực hiện nếp sống văn hoá, văn minh, có ý thức quản lý, bảo vệ vật tư, tài sản, tiền vốn … của đơn vị trong phạm vi trách nhiệm của mình, không thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật, tệ nạn xã hội hoặc gây ảnh hưởng tới uy tín của cơ quan. Phấn đấu cùng tập thể cán bộ, công nhân viên xây dựng cơ quan văn hoá.

3. Nêu cao cảnh giác đề phòng mọi khả năng có thể gây ra cháy, nổ; xác định việc phòng cháy, chữa cháy là nghĩa vụ và trách nhiệm của bản thân và của toàn thể cán bộ, công nhân viên tự giác, sẵn sàng tham gia chữa cháy khi có cháy, nổ xảy ra.

4. Kịp thời báo cáo Ban lãnh đạo đơn vị để giải quyết theo thẩm quyền hoặc báo cáo cơ quan chức năng để làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật đối với những cán bộ, công nhân viên trong đơn vị có hành vi hoặc dấu hiệu vi phạm Quy ước cơ quan, vi phạm pháp luật.

5. Xây dựng đơn vị đảm bảo ổn định an ninh trật tự với phương châm nêu cáo ý thức "Tự quản, tự phòng ngừa, tự bảo vệ An ninh trật tự" ngay trong cơ quan.

Một số hình ảnh của buổi lễ: