CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
NBC tổ chức nhiều hoạt động chào mừng ngày 8/3

09-03-2016

Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Công đoàn Tổng Công ty Cổ Phần May Nhà Bè (NBC) đã tổ chức nhiều hoạt động phong phú nhằm tôn vinh vai trò của người phụ nữ trong gia đình và xã hội. Đây là dịp để các nữ CBCNV NBC giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết hơn nữa.

Nam CNV cũng nhiệt tình tham gia phòng trào 8/3

Trong ngày 08/3, Công đoàn NBC đã tổ chức “Hội thi nấu ăn” dành cho các bạn nam khối văn phòng cũng như các xí nghiệp trực thuộc. Qua cuộc thi, nam CNV sẽ trải nghiệm cảm giác làm “người giữ lửa”, sẽ hiểu hơn và chia sẻ nhiều hơn với vất vả của người mẹ, người vợ trong gia đình... Thành phẩm của các đội thi sẽ là món quà ý nghĩa nhất dành tặng chị em phụ nữ nhân ngày Quốc tế phụ nữ.

 

Buổi họp mặt diễn ra thật ấm cúng và vui tươi

Trước đó, NBC cũng đã tổ chức buổi gặp mặt, tọa đàm kỷ niệm 106 năm ngày quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2016) với chủ đề “Vai trò quan trọng của người phụ nữ trong gia đình và xã hội”. Buổi gặp hết sức sôi nổi, đầy màu sắc thông qua sự trao đổi, lắng nghe và chia sẻ của anh chị em CNV tạo nên bầu không khí vui tươi, hấp dẫn, bổ ích, thiết thực...

Một số hình ảnh của chương trình:

 

Các thí sinh cùng nhau thể hiện tài năng nấu nướng

 

Ban giám khảo thực hiện công tác chấm thi

Trao giải cho các đội thi

NBC Media