CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
NBC tri ân khách hàng - Gắn kết thành công

21-03-2016

Ngày 17/03/2016, tại Trung Tâm Hội nghị Gem Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1, TP. HCM, Tổng Công ty May Nhà Bè - CTCP (NBC), đã tổ chức Hội nghị khách hàng 2016, nhằm tri  ân  tới các đối tác khách hàng đã luôn đồng hành với sự thành công của  NBC. Đến dự và chỉ đạo buổi lễ có đại diện lãnh đạo các bộ, ngành, các đối tác bạn hàng lớn. Về phía Tập đoàn DMVN có ông Trần Quang Nghi - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Tập đoàn DMVN, ông Lê Tiến Trường - Tổng Giám đốc và các đồng chí trong Cơ quan điều hành Tập đoàn DMVN.

Trải qua chặng đường 40 năm xây dựng và phát triển, Tổng Công ty May Nhà Bè - CTCP đã đạt được những kết quả đáng tự hào, luôn giữ vững nhịp độ tăng trưởng tốt, doanh thu, lợi nhuận bình quân 20%/năm. Từ một nhà máy nhỏ chỉ có 2 xí nghiệp và 200 lao động đến nay NBC đã phát triển thành một Tổng công ty có 35 đơn vị thành viên, với 25.000 cán bộ công nhân viên hoạt động trên nhiều lĩnh vực với địa bàn trải rộng khắp cả nước. NBC tiếp tục giữ vững là một trong những đơn vị hàng đầu của ngành Dệt May Việt Nam.

Trong những năm qua, NBC luôn đi đầu trong việc phát triển thương hiệu, phát triển và áp dụng công nghệ mới vào tổ chức sản xuất, dịch chuyển phương thức sản xuất kinh doanh từ hình thức gia công sang hình thức sản xuất FOB, ODM… nòng cốt là các chuyên gia người nước ngoài, am hiểu xu thế thời trang, thị hiếu người tiêu dùng, kết hợp với đội ngũ thiết kế giàu kinh nhiệm của NBC xây dựng hoàn thiện chuỗi cung ứng trọn gói, góp phần nâng cao giá trị sản xuất, tăng sức cạnh tranh, khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế.

Với định hướng khách hàng là trung tâm của sự phát triển, các sản phẩm của NBC đều thể hiện nét tinh tế trong lựa chọn chất liệu, kiểu dáng cũng như sự sắc sảo trong thiết kế. Tất cả hướng tới mục tiêu làm cho khách hàng luôn cảm thấy tự tin khi sử dụng sản phẩm mang thương hiệu NBC. NBC tự hào mang đến những xu hướng thời trang mới nhất của thế giới đến với người tiêu dùng Việt Nam. Hiện nay, NBC đã xây dựng thành công 3 nhãn hiệu thời trang riêng: De Celso, Mattana và Novelty. Đẩy mạnh phát triển mở rộng thị trường trong và ngoài nước, đặc biệt là thị trường nội địa với hơn 200 cửa hàng bán lẻ trên khắp các tỉnh thành cả nước.

Nhằm đón đầu các Hiệp định thương mại, trong thời gian qua, NBC đã mở rộng xây dựng nhiều dự án, tiêu biểu như: Công ty CP May Bình Định, Công ty CP May An Nhơn, Công ty CP May Tam Quan, Công ty CP May Bình Thuận, Công ty CP May Đà Lạt, Công ty CP May Gia Lai, Xí nghiệp May Komtum, Công ty CP May Sông Tiền, Công ty CP May Hậu Giang… Dự kiến,  năm 2016, NBC sẽ khởi công dự án May Đức Linh - Huyện Đức Linh - tỉnh Bình Thuận với tổng vốn đầu tư lên đến đến 400 tỷ đồng, tạo công ăn việc làm cho hơn 3.000 lao động địa phương và Dự án xây dựng  Xí nghiệp sản xuất đồ lót của thương hiệu thời trang Victoria Secret  tại khu vực Phù Cát tỉnh Bình Định.

Ngoài thế mạnh truyền thống là sản xuất các sản phẩm may mặc, NBC còn tham gia vào một số lĩnh vực khác trên cơ sở phát huy tối đa năng lực sẵn có của Tổng Công ty và các đơn vị thành viên như đầu tư tài chính, du lịch, xây dựng, công nghệ thông tin, bất dộng sản…

Bên cạnh việc thực hiện tốt SXKD, NBC còn làm tốt công tác từ thiện xã hội, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, công nhân các địa bàn khó khăn ở vùng sâu, vùng xa và biển đảo… Đặc biệt, thực hiện kịp thời chương trình “Ấm áp nghĩa tình NBC” đầy ý nghĩa và nhân văn trong đợt rét kỷ lục ở các tỉnh Tây Bắc vừa qua…

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Dệt May Việt Nam Trần Quang Nghị - Phát biểu tại Lễ tri ân khách hàng NBC

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Dệt May Việt Nam ông Trần Quang Nghị, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT đã  đánh giá cao những kết quả mà NBC đã đạt được trên chặng đường không ngừng đổi mới và phát triển. Sản phẩm mang thương hiệu của NBC đã có mặt trên mọi miền của đất nước. Năm 2015, mặc dù kinh tế còn nhiều khó khăn nhưng với sự nhạy bén, bản lĩnh của đội ngũ lãnh đạo cùng với sự đoàn kết, nỗ lực của CBCNV toàn Tổng công ty, NBC đã gặt hái được những kết quả đáng tự hào, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD, xứng đáng là một trong những đơn vị hàng đầu của ngành Dệt May Việt Nam.

Ông Phạm Phú Cường - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tổng Công ty chia sẻ tại Lễ tri ân

Đại diện Tổng Công ty May Nhà Bè - CTCP, ông Phạm Phú Cường - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc gửi lời tri ân sâu sắc tới các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các cơ quan ban ngành Trung ương và địa phương trên cả nước, Hiệp hội Dệt May Việt Nam, Tập đoàn Dệt May Việt Nam, các thế hệ lão thành của NBC, đặc biệt các đối tác, bạn hàng trong nước và quốc tế luôn quan tâm giúp đỡ, hỗ trợ và đồng hành cùng NBC.

Ông Phạm Phú Cường, cho biết: “Năm 2016, NBC vẫn tiếp tục khẳng định chiến lược xây dựng Tổng Công ty trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành Dệt May Việt Nam, đoàn kết tìm kiếm giải pháp mới, hợp tác tốt với khách hàng, bạn hàng, nhạy bén trong chiến lược đầu tư, linh hoạt trong điều hành, nỗ lực vượt qua khó khăn để đưa Tổng Công ty ngày càng phát triển bền vững. NBC cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã phong phú và một môi trường kinh doanh hấp dẫn cho khách hàng, mang lại lợi nhuận và lợi ích cao nhất cho cổ đông. Từng bước xây dựng hình ảnh của một thương hiệu mạnh, uy tín, trở thành thương hiệu có trách nhiệm với xã hội và khách hàng”.

Cẩm Hà

Vinatex