CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Thường trực Tỉnh ủy thăm và làm việc tại Công ty Cổ phần May Bình Thuận - Nhà Bè

19-02-2016

Chiều ngày 17/02/2016, hòa chung không khí phấn khởi, vui tươi của những ngày đầu Xuân, Đ/c Dương Văn An - Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đến thăm và làm việc với Chi đoàn Công ty Cổ phần May Bình Thuận - Nhà Bè nhân dịp đầu Xuân Bính Thân 2016. Cùng tham dự có đồng chí Phạm Thanh Hòa - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp, đồng chí Lê Thị Bích Liên - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn và đồng chí Nguyễn Hữu Bằng - Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp.

Tại buổi gặp Đ/c Nguyễn Thị Thúy Vy - Bí thư Chi đoàn Công ty Cổ phần May Bình Thuận - Nhà Bè báo cáo tình hình hoạt động của Chi đoàn trong năm 2015 và phương hướng nhiệm vụ năm 2016. Đ/c Lê Thanh Hoàng – Bí thư Chi bộ, Tổng giám đốc Công ty chia sẻ những kết quả đạt được trong năm vừa qua, cũng như những đóng góp Đ/c Phạm Thanh Hòa, đại diện Thường trực Đảng ủy Khối góp phần thúc đẩy sự phát triển của Công ty Cổ phần May Bình Thuận – Nhà Bè nói chung và phong trào hoạt động của Chi đoàn nói riêng một cách mạnh mẻ trong thời gian tới.

Đ/c Dương Văn An - Phó Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận, biểu dương những kết quả và đóng góp mà chi đoàn đã đạt được trong năm vừa qua, đặc biệt là các sáng kiến từ đoàn viên thanh niên được đồng chí đánh giá cao. Trong thời gian tới, đồng chí mong muốn Chi đoàn tiếp tục có những sáng kiến để cải tiến kỹ thuật, tăng năng suất lao động đồng thời có những hoạt động thiết thực tập hợp đoàn viên thanh niên trong Công ty để Chi đoàn càng thêm lớn mạnh góp phần thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh và phong trào Đoàn của Công ty ngày một phát triển. Kết thúc buổi làm việc, đồng chí Dương Văn An gửi đến tập thể lãnh đạo Công ty và các bạn đoàn viên thanh niên của Chi đoàn lời chúc đầu năm mới và tham quan các dây chuyền sản xuất của Công ty.

 

Theo May Bình Thuận