CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
NBC mang màu sắc mới đến Hội chợ thời trang VIFF 2013

27-11-2013

Sáng ngày 01/11/2013 Hội chợ thời trang VIFF 2013 chính thức diễn ra tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ quốc tế Tân Bình (446 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q. Tân Bình, Tp. HCM). Hội chợ năm nay với sự quy tụ gần 300 gian hàng của gần 200 doanh nghiệp dệt may, quy mô tăng khoảng 10% so với năm 2012.

 


Lãnh đạo Tập Đoàn cắt băng khai mạc

 

Tổng công ty CP May Nhà Bè là một trong những doanh nghiệp may mặc hàng đầu của Việt Nam, là đơn vị đầu tiên phát triển may veston công nghiệp tại VN và hiện là đơn vị sản xuất veston lớn nhất khu vực Đông Nam Á cũng là biểu tượng của ngành và tạo ra vị thế trên thị trường quốc tế v.v… NBC với 03 thương hiệu thời trang công sở chính là: Novelty, Mattana, Decelso quá quen thuộc ở thị trường nội địa, là sự lựa chọn số một của giới công sở trong thời gian vừa qua.
  


Gian hàng NBC tại hội chợ VIFF 2013

 

Tham gia hội chợ năm nay, Gian hàng NBC năm nay rộng 144 m2, được thiết kế không gian mở rất đặc biệt mang đặc trưng riêng của từng thương hiệu, từ màu sắc đến cách bố trí rất hài hòa, sản phẩm đa dạng, phong phú. NBC cũng giới thiệu đến khách thưởng lãm cũng như người tiêu dùng những bộ sưu tập theo xu hướng thời trang mới nhất dành cho mùa Đông-Xuân 2013-2014. 

  


Ông Phạm Phú Cường (TGĐ NBC) - Nhận giấy chứng nhận kỷ lục Áo Vest khổng lồ

 

Đặc biệt, trong lễ khai mạc chiếc áo veston khổng lồ đã ra mắt và được Hội đồng Tư vấn xác lập Kỷ lục Việt Nam quyết định và trao bằng xác lập kỷ lục Việt Nam. Chiếc áo veston được NBC lên ý tưởng và thực hiện suốt 2 tháng với 10 nhân sự tham gia, bắt đầu từ khi lên ý tưởng, thiết kế, làm ma-nơ-canh cho đến cắt may, đặt nút riêng... Áo vest khổng lồ NBC có kích thước 2m x 3,5m, được may bằng 23m vải chính và 18m vải lót. Đây là sự kiện được giới chuyên môn và đông đảo công chúng chờ đón, và là điểm nhấn của hội chợ thời trang năm nay.

 


Chiếc Áo Vest khổng lồ được trưng bày tại hội chợ

nhabe.com.vn