CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
NBC tổ chức Lễ khởi công dự án Nhà máy May Nhà Bè - Hậu Giang

24-06-2015

Sáng 17/6/2015, Tổng Công ty Cổ phần May Nhà Bè (NBC) tổ chức Lễ khởi công xây dựng Nhà máy May Nhà Bè - Hậu Giang tại đường số 4, Cụm công nghiệp – Tiểu thủ công nghiệp, phường 7, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang. Đây là dự án lớn nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển tiềm năng sản xuất và tiêu thụ sản phẩm, gia tăng lợi nhuận, tạo công ăn việc làm, có tác động tích cực đến sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Hậu Giang trong tương lai.

Ông Phạm Phú Cường – P.TGĐ Tập đoàn dệt may Việt Nam, Chủ tịch HĐQT, TGĐ NBC phát biểu triển khai dự án

Dự án với vốn đầu tư trên 300 tỷ đồng với diện tích 6ha, được đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc hiện đại. Dự án chia thành 2 giai đoạn, giai đoạn 1 sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động trong tháng 9/2015 tạo việc làm cho 2.000 lao động, giai đoạn 2 xây dựng và phủ kín toàn bộ năng lực của nhà máy trong năm 2016 với tổng cộng 4.000 lao động. Năng lực sản xuất dự kiến khoảng 30 triệu sản phẩm/năm, tương ứng doanh thu dự tính 100 -120 triệu usd/năm trong những năm đầu tiên. Nhà máy sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của thị trường nội địa cũng như thị trường quốc tế, đặc biệt là EU, Mỹ.

Ông Trần Công Chánh – P. Bí thư tỉnh Ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang phát biểu tại Lễ khởi công nhà máy

Ông Nguyễn Văn Bắc – GĐ Miền Tây NBC - Trưởng ban dự án Nhà Bè - Hậu Giang phát biểu tại Lễ khởi công

Đây là một trong những dự án đầu tư mở rộng nhằm nâng cao năng lực sản xuất, đảm bảo cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty. Theo dự kiến, May Nhà Bè - Hậu Giang khi hoàn thành và đi vào hoạt động sẽ sản xuất và kinh doanh sản phẩm may chất lượng cao như: hàng veston, hàng quần, thời trang nữ và hàng thời trang các loại.

Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công

 

NBC Media