CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
May Tuy Phong tích cực xây dựng phong trào văn hóa văn nghệ

20-05-2015

Ngày 09/5 vừa qua, Xí nnghiệp May Tuy Phong  đã tổ chức chương trình văn nghệ chào mừng kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2015) và Đại hội Đảng các cấp. Chương trình có sự tham gia của gần 20 tiết mục gồm: đơn ca, song ca, tốp ca với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước.

Phần trình diễn đặc biệt của May Tuy Phong

Thời gian qua, ngoài việc tổ chức các phong trào thi đua lao động sản xuất, Ban lãnh đạo Xí nghiệp May Tuy Phong còn thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao. Đây là những hoạt động nhằm tăng cường sức khỏe, tinh thần đoàn kết cho toàn thể đoàn viên thanh niên cũng như xây dựng đội ngũ có chuyên môn để tham gia các chương trình trên địa bàn tỉnh.

Các đội vui mừng khi đạt giải cao

Từ những ngày đầu thành lập, Xí nghiệp May Tuy Phong  rất quan tâm đến con người, yếu tố quyết định đến sự phát triển bền vững. Ngoài việc tạo ra môi trường làm việc thân thiện, tin tưởng lẫn nhau và đặc biệt quan tâm đến đời sống vật chất tinh thần của người lao động đã tạo thành một nét đẹp văn hóa của đơn vị. Nhân dịp này Ban tổ chức đã dành tặng những phần quà giá trị nhằm hỗ trợ các công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Dành tặng những phần quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Ngày 17/5, Xí nghiệp May Tuy Phong đã đoạt giải nhất thể loại tốp ca với ca khúc “Hào khí Việt Nam”, trong chương trình Liên hoan Tiếng hát hai thế hệ chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ khối Doanh nghiệp tỉnh Bình Thuận lần thứ III, nhiệm kỳ 2015 – 2020 và kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2015)

NBC Media