CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Hội nghị người lao động – Trách nhiệm và quyền lợi

09-04-2015

Ngày 04/04/2015 vừa qua, Công ty Cổ Phần May Bình Thuận - Nhà Bè đã tổ chức thành công Hội nghị người lao động năm 2015. Tham dự hội nghị có ông Lê Thanh Hoàng – TGĐ, các thành viên trong Ban giám đốc cùng hơn 150 đại biểu đến từ các xí nghiệp. Hội nghị người lao động không chỉ là nơi giải đáp và thảo luận các quyền lợi giữa người lao động và người sử dụng lao động mà đã trở thành ngày hội thực sự của người lao động. Trong không khí dân chủ, người lao động được thảo luận những định hướng, kế hoạch và cả những hành động cho một năm hoạt động của doanh nghiệp, nhằm đem lại hiệu quả nhất.

Tại hội nghị mỗi người lao động cũng đã cảm nhận được những quyền lợi của mình luôn được cải thiện tốt hơn quy định của Nhà nước và thấy hài lòng về môi trường làm việc, thời giờ nghỉ ngơi, chế độ ăn ca, thu nhập . . . sẵn sàng chia sẻ và gắn bó cùng sự nghiệp phát triển của Tổng Công ty. Qua Hội nghị lần này, người lao động đã hiểu được đầy đủ hơn mối quan hệ qua lại giữa quyền lợi và trách nhiệm từ đó bản thân mỗi người thấy được mình cần phải làm gì để có thể đóng góp cho tập thể, cho sự phát triển của Tổng Công ty.

Hội nghị diễn ra với sự có mặt đông đủ các đại biểu, người lao động, mọi người đã lắng nghe và sôi nổi đóng góp ý kiến đã khẳng định người lao động ngày càng có trách nhiệm hơn, chung sức đồng lòng cùng nhau vượt qua khó khăn hoàn thành vượt mức kế hoạch năm 2015. Hội nghị đã thành công tốt đẹp, không chỉ thể hiện sự quyết tâm của mỗi thành viên đối với sự thành công của may Bình Thuận và vì chính bản thân mỗi người lao động.

 

NBC Media