CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Sức hút lớn trong ngày chủ nhật

26-11-2013

Bước sang ngày thứ 03, lượng khách tham quan mua sắm nhiều đến mức khó tưởng của Ban tổ chức. Do là ngày nghỉ nên số lượng kéo nhau đi hội chợ là rất đông, từng đoàn người nối tiếp nhau vào cổng từ khi mở cửa, đại đa số lượng khách là các nhóm gia đình, sinh viên học sinh, giới yêu thích thời trang…

 

Không khí trong hội chợ ồn ào, náo nhiệt hơn khi màng đêm xuống đây là lúc khách hàng đến đông nhất, khách đến tham quan và chọn cho mình những bộ cách đẹp nhất, chọn làm quà thật đặc biệt cho người thân của mình trong dịp cuối năm.

Một phần khách hàng đến với mong muốn tận mắt nhìn thấy những anh chàng người mẫu cao to, đẹp trai, những cô gái duyên dáng, dễ thương bước trên sàn diễn với những bộ sưu tập nhiều màu sắc ở sân khấu chính của Hội chợ. Họ cũng muốn nhìn thấy, nghe thấy giọng hát của những ca sĩ nổi tiếng biểu diễn những ca khúc đi vào lòng người, mang nhiều cảm xúc khác nhau.

Biểu diễn thời trang hoành tráng theo từng bộ sưu tập đến từ các doanh nghiệp tham gia hội chợ

 

 
 
 
 
 
Trích bộ sưu tập thời trang Fadin
 
 
 
 
 
 
Trích bộ sưu tập thời trang Lita
 
 
 
 
 
 
Trích bộ sưu tập thời trang Việt Thắng

Không gian âm nhạc luôn sôi động là chương trình đông đảo mọi người chờ đón

 
 
Chương trình biểu diễn ca nhạc
 
Game show một trong những điểm sáng đem đến sức hút cho hội chợ, tạo ra sân chơi lành mạnh và sức sáng tạo của giới trẻ trong lĩnh vực thời trang, là chương trình mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho mọi người khi đặt chân đến hội chợ năm nay.
 
 
 
 
 
 
Chương trình gameshow vui nhộn
viff.com.vn