CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Họp mặt hưu trí NBC nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi

02-02-2015

Chiều ngày 30/01/2015, Tổng Công ty CP May Nhà Bè – NBC đã tổ chức buổi họp mặt hưu trí trong không khí tưng bừng rộn rã chào đón một mùa xuân mới.

Ông Phạm Phú Cường – Chủ tịch HĐQT, TGĐ gửi lời chúc sức khỏe, chúc Tết đến toàn thể CBCNV hưu trí và chia sẻ những thành công, thắng lợi trong sản xuất kinh doanh của năm 2014. Ông cũng nhấn mạnh: sự đóng góp, cống hiến của các thế hệ đi trước là nguồn động viên, khích lệ lớn lao, tiếp sức cho cán bộ, người lao động của NBC tiếp tục thực hiện nhiệm vụ trong năm mới.

Trong buổi gặp mặt hưu trí, Ban lãnh đạo NBC đã tặng quà mừng thọ các cô chú hưu trí cao tuổi, tài trợ tiền cho hội hưu trí có kinh phí hoạt động… Hiện nay, hưu trí NBC ở khắp 3 miền Bắc-Trung-Nam đều có Ban liên lạc, hoạt động thường xuyên và đều nhận được sự quan tâm, chăm sóc tốt từ Tổng Công ty.

Ngoài việc được gặp gỡ, trò chuyện và chia sẻ… thì buổi họp mặt hàng năm luôn mang lại niềm hạnh phúc cho CBCNV hưu trí khi có dịp lắng nghe báo cáo những thành tích NBC đạt được trong năm qua cũng như định hướng phát triển sắp tới.

NBC Media