CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Nâng cao năng lực đội ngũ quản lý

29-10-2014

Ngày 28/9/2014 vừa qua, Công ty Cổ phần May Bình Thuận - Nhà Bè đã tổ chức Lễ Bế giảng lớp đào tạo năng lực quản lý trong thời kỳ hội nhập cho 95 cán bộ quản lý từ cấp Chuyền trưởng trở lên nhằm tạo ra nguồn nhân lực chất lượng đáp ứng yêu cầu phát triển của Công ty trong thời gian tới.
 

 

Sau gần 02 tháng (02/8 - 28/9/2014) học tập, 95 học viên đã hoàn thành tốt khóa học với 6 chuyên đề: Nghệ thuật lãnh đạo; Kỹ năng Quản trị Nhân sự trong doanh nghiệp; Tư duy sáng tạo; lý thời gian hiệu quả; Quản trị sản xuất công nghiệp; Xây dựng kế hoạch triển khai và kiểm soát công việc. 95 học viên đã hoàn thành tốt khóa học. 

 

Thông qua khóa học các học viên đã được cập nhật những kiến thức cơ bản về quản trị doanh nghiệp, kỹ thuật, công nghệ cho cán bộ quản trị và cán bộ kỹ thuật công nghệ trong doanh nghiệp. Sau đó tự trang bị cho mình phương pháp quản lý mới và vận dụng linh hoạt trong môi trường kinh doanh luôn biến đổi, đồng thời nâng cao khả năng phân tích và dự báo trong các chiến lược sản xuất và kinh doanh của đơn vị…

NBC Media