CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
May Bình Thuận - Đào tạo nhân lực hướng đến phát triển bền vững.

27-06-2014

Ngày 20/06 vừa qua, Công ty CP May Bình Thuận – Nhà Bè đã tổ chức Lễ bế giảng lớp Cao đẳng May thời trang do Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Vinatex TP.HCM liên kết tổ chức giảng dạy từ tháng 4/2011 cho đến nay. Đến dự và chúc mừng các học viên có thầy Hồ Ngọc Tiến – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Vinatex TP.HCM; về phía Lãnh đạo Công ty có Ông Lê Thanh Hoàng – Bí thư chi bộ, chủ tịch HĐQT, TGĐ cùng tất cả các giáo viên và học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học trong thời gian vừa qua.

 

 

Sau 03 năm cố gắng nỗ lực không ngừng về công tác giảng dạy cũng như học tập của thầy và trò. Vượt qua những khó khăn lúc ban đầu, khóa học đạt được những kết quả khá ấn tượng khi có 32/36 học viên đỗ tốt nghiệp trong đó có 01 học viên đạt kết quả học tập loại giỏi, 27 đạt loại khá, 04 đạt trung bình khá. Ngoài ra, thông qua khóa học các học viên đã được nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng làm việc, từ đó xây dựng cho mình nền tảng kiến thức cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ và trách nhiệm tại đơn vị trong thời gian tới.

 

Để tạo cho mình một lực lượng lao động có chất lượng tốt đảm bảo cho sự phát triển bền vững trong tương lai, May Bình Thuận – Nhà Bè hiện nay đang mở nhiều lớp đào tạo cho các học viên như: 01 lớp văn hóa nghề (trung cấp may thời trang) đang học và sẽ tốt nghiệp vào tháng 10 năm nay, 01 lớp Cao đẳng nghề tại XN may Tuy Phong cũng đã học được 02 năm. Hy vọng với những bước đi mang tính lâu dài May Bình Thuận – Nhà Bè sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa về năng suất chất lượng sản phẩm cũng như con người.

NBC Media