CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Hội nghị khách hàng – Novelty gắn kết thành công

19-05-2014

Vào lúc 17h00 ngày 17/05/2014, Trung tâm Thời trang Novelty – một thương hiệu mạnh thuộc Tổng công ty CP May Nhà Bè (NBC) sẽ tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2014 “Gắn Kết Thành Công” tại Sảnh Orichid, Khách sạn Hà Nội Club, Số 76 Yên Phụ, Q. Tây Hồ, Hà Nội với sự tham dự của hơn 150 đại biểu đại diện cho các đơn vị phân phối và khách hàng thân thiết trong thời gian qua.

 

Trong chương trình này thương hiệu thời trang Novelty sẽ trình diễn bộ sưu tập xuân hè 2014 “Sắc màu mùa hạ” với những mẫu trang phục thanh lịch, đơn giản, trẻ trung, năng động  và nam tính…đem đến một mùa hè đầy sắc màu và sôi động hơn.

 

 

Với doanh thu tăng trưởng đều đặn, các dòng sản phẩm tung ra thị trường liên tục hút hàng… Năm 2013 là một năm thành công của thương hiệu Novelty trong tình hình nền kinh tế thế giới và Việt Nam vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn. Sự thành công đó là sự đóng góp không nhỏ của các đại lý, các trung tâm phân phối Novelty ở khắp mọi miền đất nước đã đưa những sản phẩm thời trang Novelty uy tín, chất lượng đến tận tay người tiêu dùng. Với thông điệp “Gắn Kết Thành Công” trong Hội nghị khách hàng ngày 17/5 chính là lời tri ân sâu sắc của NBC và Novelty gởi đến những khách hàng, đối tác thân thiết của mình và mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác tốt đẹp trong thời gian tới. Đồng thời đây cũng là dịp để Novelty tôn vinh những cá nhân, đơn vị, xuất sắc đã đóng góp cho sự thành công rực rỡ trong năm vừa qua.

 

Sự đồng hành của khách hàng, đối tác chính là niềm tự hào của thương hiệu Thời trang Novelty trong suốt chặng đường vừa qua. Novelty tin tưởng với sự hợp tác và đồng hành của các trung tâm phân phối, thương hiệu thời trang Novelty sẽ tiếp tục phát triển tốt, đáp ứng ngày càng cao hơn nữa nhu cầu của người tiêu dùng.

 

Một số thông tin về Thương hiệu thời trang Novelty

 

Thương hiệu thời trang Novelty thuộc Tổng Công ty CP May Nhà Bè (NBC) - một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành Dệt May Việt Nam. Với phương châm “Mang công nghệ cao phục vụ cho vẻ đẹp của người Việt”, May Nhà Bè đã sử dụng tất cả những kỹ thuật, công nghệ tiên tiến nhất để cho ra đời sản phẩm Novelty nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người Việt.

 

Thương hiệu Novelty với điểm mạnh là luôn đem đến cho người mặc sự tự tin trong giao tiếp, tạo phong thái lịch lãm, sang trọng và dáng vẻ năng động trẻ trung. Novelty ngoài ý nghĩa “mới lạ” còn là thông điệp tân tiến, đánh dấu những bước phát triển mới của ngành sản xuất thời trang tại Việt Nam… Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, bên cạnh chất liệu bền đẹp, thân thiện môi trường, Novelty thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang mới nhất để tung ra những dòng sản phẩm ấn tượng nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cũng như thị hiếu ngày càng cao của khách hàng.

 

Với hệ thống phân phối rộng khắp các siêu thị lớn như Coop Mart, Big C, Vinatex Mart…và hơn 200  đại lý trên toàn quốc cũng như nhiều cửa hàng đối chứng sản phẩm tại các trung tâm kinh tế lớn như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng Novelty luôn đảm bảo việc đưa hàng chính hãng đến tận tay người tiêu dùng.

 

Thương hiệu thời trang Novelty góp phần rất lớn vào sự thành công của NBC ở thị trường trong nước, đồng thời cùng với NBC tạo dựng nên những giải thưởng danh giá như: Huân chương Lao động, Vietnam Value, Sao Vàng Đất Việt, Thương hiệu Mạnh, VNR500, Hàng Việt Nam Chất lượng cao…

NBC Media