CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Hội thi thanh niên thợ giỏi NBC 2014

15-05-2014

Sáng 10/5, Đoàn thanh niên Tổng Công ty CP May Nhà Bè - NBC đã tổ chức thành công “Hội thi Thanh niên thợ giỏi 2014”. Tới dự có đại diện ban lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn TN, Lãnh đạo phòng ban, phân xưởng cùng  12 thí sinh tham gia với 2 phần thi lý thuyết và thực hành.

 

 

Hội thi thợ giỏi nhằm thúc đẩy phong trào thi đua rèn luyện tay nghề, hăng hái học tập, tiếp thu kịp thời công nghệ thiết bị mới, không ngừng nâng cao trình độ nghề nghiệp, chất lượng lao động, tăng năng suất, góp phần xây dựng đội ngũ công nhân lành nghề lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng. Đây cũng là sân chơi bổ ích cho người thợ và là cơ hội cho công nhân lao động khẳng định tay nghề trong quá trình tự rèn luyện vươn lên làm chủ kỹ thuật, đáp ứng yêu cầu sự nghiệp CNH - HĐH đất nước và hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay.

 

 

Hội thi đã thành công tốt đẹp và đã để lại ấn tượng đẹp khi các thí sinh đã hoàn thành suất sắc phần thi của mình. Kết quả Ban tổ chức đã trao giải cho các thí sinh xuất sắc, xứng đáng, tiêu biểu có tay nghề giỏi như sau: giải nhất thuộc về chị Trần Thị Yến Tuyết (Trung tâm thiết kế thời trang); giải nhì thuộc về chị Nguyễn Kim Thu (Trung tâm thiết kế thời trang); giải ba thuộc về chị Nguyễn Thị Diễm (Khu IV). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải khuyến khích cho tất cả các thí sinh còn lại.

NBC Media