CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Lễ xuất quân đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 28

22-05-2015

Đã thành một truyền thống tốt đẹp, Lễ xuất quân đoàn thể thao Việt Nam trước mỗi kỳ đại hội thể thao lớn luôn được tổ chức tưng bừng để người dân được cổ vũ, động viên tinh thần các đội tuyển cũng như nêu cao vai trò, trách nhiệm của từng thành viên. Trong Lễ xuất quân, bộ veston màu xanh – đồng phục trình diễn của đoàn TTVN (do Tổng Công ty Đức Giang tài trợ) cũng ra mắt.

Xem chi tiết

Triển vọng hợp tác Nga - Việt Nam trong giai đoạn mới

22-05-2015

Sáng 20/05, tại Trung tâm Khoa học và Văn hóa Nga tại Hà Nội diễn ra buổi họp báo của Trưởng đại diện thương mại LB Nga tại Việt Nam với chủ đề “Thực trạng và triển vọng hợp tác đầu tư Nga - Việt Nam trong giai đoạn mới”. Tham dự buổi họp báo có đại diện Bộ Công thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), cũng như nhiều doanh nghiệp lớn của Việt Nam.

Xem chi tiết

Về nguồn – Chuyến đi thắm đượm nghĩa tình

15-05-2015

Trong không khí cả nước đang tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chào mừng 40 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2015). Đảng ủy Tổng Công ty Cổ Phần May Nhà Bè đã tổ chức chương trình “Về nguồn” cho Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ và Đảng viên xuất sắc tham quan những địa chỉ “Đỏ” như Hà Nội, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị,…

Xem chi tiết

Cơ hội đẩy mạnh xuất khẩu vào Hàn Quốc

15-05-2015

Ngày 13-5, tại TP.HCM, Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương phối hợp với Trung tâm ASEAN Hàn Quốc đã tổ chức hội thảo Tiếp cận thị trường, giao thương với các nhà nhập khẩu Hàn Quốc.

Xem chi tiết

NBC khai giảng lớp đào tạo nghiệp vụ bảo vệ chuyên nghiệp

15-05-2015

Ngày 8/5/2015, Tổng Công ty CP May Nhà Bè – NBC đã phối hợp với Trường Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân II mở lớp đào tạo nghiệp vụ bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp cho phòng Bảo vệ Tổng Công ty. Đến dự lễ khai giảng lớp học có ông Đinh Văn Thập – Bí thư Đảng ủy, GĐĐH; Thiếu tá Nguyễn Huy Toàn - GĐ Trung tâm đào đạo Trường Cao đẳng Cảnh sát Nhân dân II cùng hơn 40 học viên thuộc phòng bảo vệ NBC.

Xem chi tiết

Đẩy mạnh hợp tác kinh tế Việt Nam - Czech

15-05-2015

Ngày 11-5, tại thủ đô Praha, Cộng hòa Séc, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp cùng Liên đoàn Công nghiệp và Giao thông Séc, Ngân hàng CEB và Ngân hàng Eximbanka đã tổ chức diễn đàn Hợp tác kinh tế du lịch Việt Nam tại CH Séc trong khuôn khổ chuyến thăm cấp nhà nước của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam sang thăm Cộng hòa Séc.

Xem chi tiết

Thỏa thuận hợp tác Doximex – Itochu: Tăng cường năng lực sản xuất theo chuỗi

15-05-2015

Sáng 13/5/2015, Công ty TNHH MTV Dệt kim Đông Xuân (Doximex) và Tập đoàn Itochu Nhật Bản đã ký kết Thỏa thuận hợp tác dưới sự chứng kiến của lãnh đạo Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) và lãnh đạo Tập đoàn Itochu. Đây được coi là bước đầu hiện thực hóa Biên bản thỏa thuận khung giữa Tập đoàn Dệt May Việt Nam và Itochu ký tháng 1/2015 về hợp tác trong lĩnh vực dệt nhuộm hoàn tất và nguyên phụ liệu tại Việt Nam.

Xem chi tiết

Khởi động Cuộc thi “Đại gia đình Mattana”

06-05-2015

Mattana, một thương hiệu thời trang nam của May Nhà Bè, không đơn thuần chỉ là trang phục, đó còn là một nét văn hóa riêng, lịch lãm, phong phú, mạnh mẽ và luôn tạo hứng khởi trong cuộc sống. Vì lẽ đó, ngay từ khi ra đời, thương hiệu thời trang Mattana đã được người tiêu dùng ưa chuộng.

Xem chi tiết