CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
AWI có kế hoạch kết nối các nhà máy len tại Việt Nam

11-04-2014

Công ty Đổi mới len Australia (AWI) đang đàm phán với 3 doanh nghiệp Việt Nam và 6 doanh nghiệp nước ngoài để kết nối đầu tư nhà máy dệt len ở Việt Nam.

 

 

Hiện 75% lượng len của Australia được xuất sang Trung Quốc và một phần trong chiến dịch của AWI suốt hai năm qua là thúc đẩy lợi ích về len sợi trong ngành dệt và may mặc của Việt Nam.
Ông Jimmy Jackson, Giám đốc điều hành, kiêm phụ trách thương mại và phát triển sản phẩm của AWI cho biết, việc sử dụng len chưa được các công ty Việt Nam lưu ý đến nhiều cho đến thời điểm hai năm trước, khi AWI bắt đầu làm việc tại Việt Nam. Sau khi kết nối được với các nhà sản xuất, bước tiếp theo của AWI là khuyến khích các công ty thiết lập các cơ sở xe sợi của riêng họ, các cơ sở làm sạch và chế tạo hàng đầu ở Việt Nam. Mục tiêu của AWI là sẽ tập trung đầu tư để Việt Nam thành địa chỉ sản xuất và cung ứng sản phẩm dệt len xuất khẩu quy mô lớn.
Theo các chuyên gia, việc chế biến len sợi ở trong nước sẽ giúp tiết kiệm thời gian chờ nhập khẩu và tiết kiệm chi phí cho các đơn đặt hàng nhỏ. Đây là dự án thuộc chương trình hỗ trợ ngành Dệt May Việt Nam của AWI với tên gọi “Dự án Việt Nam trên đường hội nhập”, được AWI triển khai trong 2 năm qua.

Vinatex