CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Mang cái đẹp tới từng người phụ nữ

28-03-2014

 Mặc dù ra đời mới được nửa thập kỷ, nhưng thương hiệu thời trang Trali đã sớm chiếm được thiện cảm của đa dạng đối tượng khách hàng mến mộ thời trang. Người tiêu dùng dù có túi tiền rủng rỉnh, hay đang còn hạn hẹp kinh tế, thì họ đều mong được đẹp, và có quyền đẹp. Xuất phát từ quan điểm đó, thời trang Trali đã không ngừng cố gắng để phục vụ.

 

 

Xuất phát từ niềm đam mê của nhóm tạo dựng thương hiệu, tiếp theo là tình yêu với cái đẹp và mong muốn mang cái đẹp ấy tới từng người phụ nữ, thương hiệu thời trang Trali  ra đời năm 2009. Đã đam mê thì không ngại thách thức, đội ngũ của Trali hiểu rằng, cho dù thành công có mỉm cười với mình, thì mình cũng không vì thế mà dừng lại. Còn đi tiếp thì còn phải chịu khó, khổ, phải không ngừng vượt qua thách thức. Vì thế, với tâm thế sẵn sàng chinh phục thách thức mà Trali đã vượt qua nhiều trở ngại, tạo nhiều dấu ấn và bước đầu thành công trên thị trường.

 

 

Trên con đường đi của mình, các NTK của Trali không ngừng học hỏi những thương hiệu đi trước. Đặc biệt, NTK của Trali rất có thiện cảm với thương hiệu An Phước. An Phước là một thương hiệu thời trang đầu tiên của Việt Nam được đánh giá cao. An Phước thành công bởi chất lượng sản phẩm. Đó là một mô hình tốt, đáng được học tập. Thương hiệu thời trang Trali cũng đang trên con đường xây dựng  hình ảnh về một thương hiệu với chất lượng sản phẩm hàng đầu Việt Nam.
Đông đảo khách hàng của Trali còn biết đến thương hiệu này qua các cuộc trình diễn thời trang. Đối với các NTK Trali, tham gia các sự kiện thời trang là một cơ hội học hỏi và nắm bắt các xu hướng thời trang trong nước. Ngoài ra, qua đó họ càng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, mẫu mã của từng trang phục để không bị thụt lùi với những thay đổi của thị trường.

 

 

Thời trang Trali chọn phục vụ khách hàng độ tuổi 20 - 50, làm văn phòng có thu nhập trung bình khá, họ chính là những linh hồn của văn phòng. Họ xinh đẹp, sang trọng, góp phần giúp không khí làm việc văn phòng bớt căng thẳng, sinh động và tươi mới, bởi “mỗi người phụ nữ là một đóa hoa”.
Giống như những thương hiệu thời trang thuần Việt khác, Trali cũng gặp nhiều cái khó khi muốn phát triển lớn mạnh. Khó khăn nhất khi xây dựng thương hiệu là do đặc điểm lâu nay thời trang Việt Nam thường làm cá thể, chưa có sự liên kết, chưa có nhận thức sản xuất quần áo cho người Việt mà hầu hết chỉ gia công cho nước ngoài. Chỉ vài năm gần đây, thị trường thời trang Việt Nam đã có những thay đổi rõ rệt khi xuất hiện nhiều hãng thời trang sản xuất những sản phẩm bán cho người Việt, nhất là đối tượng khách hàng nữ.
Để xây dựng được thương hiệu Trali có một vị trí như hiện nay, hãng Trali có chiến lược tập trung vào đối tượng khách hàng chính là phụ nữ Việt, đồng thời sản xuất ra những sản phẩm giá thành không quá cao, mẫu thiết kế hiện đại, đa dạng phù hợp với nhiều lứa tuổi và đối tượng khách hàng. Đây cũng chính là lí do các khách hàng yêu thích sản phẩm của Trali.

Vinatex