CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Quỳnh Paris lên sóng Fashion TV

20-03-2014

Kênh truyền hình thời trang lớn nhất thế giới Fashion TV sẽ giới thiệu những mẫu thiết kế độc đáo của NTK Quỳnh Paris.

 

 

Mới đây, kênh truyền hình Fashion TV (FTV - kênh truyền hình thời trang lớn nhất thế giới) đã tổ chức buổi họp báo công bố chuyện FTV chính thức quay trở lại Việt Nam. Điểm nhấn trong buổi họp báo chính là màn trình diễn thời trang, giới thiệu những mẫu thiết kế vô cùng độc đáo của NTK Quỳnh Paris.
Quỳnh Paris là NTK duy nhất được mời cung cấp bộ sưu tập trong buổi giới thiệu sự trở lại lần này của FTV. Toàn bộ bộ sưu tập ứng dụng Thu Đông 2014 của Quỳnh Paris diễn trong đêm đều được FTV quay lại và phát sóng trong thời gian tới.
Nhà thiết kế Quỳnh Paris đã chọn lựa những mẫu thiết kế màu bạc mang đầy tính nghệ thuật và độc đáo để trình diễn trong đêm. Một số mẫu từng được cô trình diễn tại California, Mỹ vào tháng trước.
Quỳnh Paris cũng trình diễn bộ sưu tập ứng dụng Thu - Đông 2014 vào ngày 13/3 tại Tuần lễ thời trang Los Angeles. Đây là năm thứ 3 liên tiếp, Quỳnh Paris tham dự Tuần lễ thời trang Los Angeles. Vì thế đối với giới yêu thích thời trang tại Los Angeles, cô là một cái tên vô cùng quen thuộc.

 

 

 

 

Theo Vinatex

Vinatex