CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Đào tạo “Thiết kế và Marketing sản phẩm trong lĩnh vực kinh doanh thời trang”

14-03-2014

Với nhu cầu  nâng cao kiến thức trong lĩnh vực thiết kế và marketing trong sản xuất kinh doanh thời trang trong ngành, Viện mẫu thời trang (Fadin) đã phối hợp cùng tổ chức PUM Nertherlands Senior experts tổ chức khóa đào tạo ngắn hạn chuyên đề “ Thiết kế và Marketing sản phẩm trong lĩnh vực kinh doanh thời trang” diễn ra từ ngày 7-12/03/2014.
Đây là khóa học đầu tiên được tổ chức với sự hỗ trợ từ giảng viên người Hà Lan, Boerma Tineke – chuyên gia cao cấp của PUM. Mong muốn giúp học viên hệ thống hóa lại những phần kiến thức sẵn có cũng như mang đến cái nhìn rõ ràng hơn về thiết kế và marketing trong ngành công nghiệp thời trang đồng thời mở ra và nhấn mạnh thêm sự kết nối giữa khoa học và nghệ thuật của xu hướng thời trang.

 

 

Khóa học đã thu hút đông đảo các nhà thiết kế, những người quan tâm đến ngành thời trang tham gia học tập.  Các phương pháp Marketing khác nhau trong bán lẻ, vai trò, vị trí của nhà thiết kế trong kinh doanh bán lẻ ngành thời trang, dự báo xu hướng ngắn hạn, dài hạn theo mùa …là những nội dung chính sẽ được chuyên gia truyền đạt, chia sẻ. Bên cạnh đó, thông qua khóa học, học viên sẽ tìm thấy sự tương tác giữa các khối, bộ phận, điểm kết nối giữa các nhóm nhà thiết kế trong mỗi doanh nghiệp, công ty để thấy rằng đó là một khối thống nhất không thể tách rời.
Bà Nguyễn Thị Sao Kim – Viện trưởng Viện mẫu thời trang, cho biết: “Đây là khóa học nền tảng, trong thời gian tới Fadin sẽ tiếp tục mở những khóa chuyên sâu trong từng lĩnh vực thiết kế thời trang và marketing đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp”.

Vinatex