CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Lễ xuất quân đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 28

22-05-2015

Đã thành một truyền thống tốt đẹp, Lễ xuất quân đoàn thể thao Việt Nam trước mỗi kỳ đại hội thể thao lớn luôn được tổ chức tưng bừng để người dân được cổ vũ, động viên tinh thần các đội tuyển cũng như nêu cao vai trò, trách nhiệm của từng thành viên. Trong Lễ xuất quân, bộ veston màu xanh – đồng phục trình diễn của đoàn TTVN (do Tổng Công ty Đức Giang  tài trợ) cũng ra mắt.

Lễ chào cờ

Buổi lễ đã diễn ra rất trang trọng tối 19.5.2015 tại trung tâm HLTTQG Nhổn (Hà Nội). Bộ trưởng Bộ VH, TT&DL Hoàng Tuấn Anh, các lãnh đạo Bộ VH, TT&DL, lãnh đạo Tổng cục TDTT, đoàn TTVN và đông đảo HLV, VĐV… đã tới dự.
Đoàn TTVN tham dự SEA Games 28 với 570 thành viên trong đó có 392 VĐV, 133 HLV và chuyên gia, 18 bác sĩ của tiểu ban y tế cùng các cán bộ phục vụ đoàn. Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể Thao, ông Trần Đức Phấn là trưởng đoàn của TTVN tại SEA Games lần này.

Các VĐV biểu diễn cùng nghệ sỹ trong Lễ xuất quân

Thay mặt đoàn TTVN, Trưởng đoàn Trần Đức Phấn báo cáo về công tác chuẩn bị của đoàn TTVN đồng thời đón nhận nhiệm vụ và xin hứa sẽ quyết tâm để đạt mục tiêu phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu, lọt vào tốp dẫn đầu, đem lại vinh quang cho TTVN. Ông Phấn nêu rõ, sau một thời gian chuẩn bị tích cực, nhiệt tình với tinh thần trách nhiệm cao nhất, toàn bộ các chuyên gia, huấn luyện viên, cán bộ và vận động viên của đoàn TTVN đã có được sự tự tin tham gia SEA Games 28. Thay mặt các VĐV, đội trưởng U23 Việt Nam Quế Ngọc Hải xin hứa sẽ nỗ lực hết mình, giành kết quả tốt nhất.

Đoàn TTVN cũng nhận được sự tài trợ, hỗ trợ về tài chính, dụng cụ thi đấu, trang phục từ các doanh nghiệp mạnh trong cả nước. Đặc biệt, về trang phục trình diễn của đoàn TTVN tại SEA Games 28 được tài trợ bởi Tổng Công ty Đức Giang – Công ty CP, một đơn vị thuộc Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex). Dugarco mang đến cho các thành viên trong đoàn một phong cách mới, một tinh thần mới với bộ trang phục trình diễn mang chủ đề “Tỏa sáng đất trời và tinh thần Việt”. Với mong muốn làm nổi bật hình ảnh quốc gia, nét riêng đặc sắc của văn hóa Việt, tinh thần mến khách và vẻ đẹp hiện đại, Dugarco tập hợp những nhà thiết kế giỏi nhất của mình, nghiên cứu mẫu trang phục kỹ lưỡng để tạo nên hình ảnh đẹp trang trọng của vận động viên Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Ông Vũ Tiến Lâm - Tổng Giám đốc Tổng công ty Đức Giang trao tài trợ cho Trưởng đoàn TTVN

Các thành viên của đoàn TTVN mặc trang phục do TCT Đức Giang tài trợ

Từ SEA Games 22 trên sân nhà đến nay, TTVN luôn duy trì được một vị trí trong top 3 toàn đoàn. Năm nay, dù gặp nhiều khó khăn khi nước chủ nhà cắt giảm nhiều nội dung thế mạnh, nhưng đoàn TTVN vẫn tự tin giành trên 60 HCV.

 

vinatex