CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Khởi động Cuộc thi “Đại gia đình Mattana”

06-05-2015

Mattana, một thương hiệu thời trang nam của May Nhà Bè, không đơn thuần chỉ là trang phục, đó còn là một nét văn hóa riêng, lịch lãm, phong phú, mạnh mẽ và luôn tạo hứng khởi trong cuộc sống. Vì lẽ đó, ngay từ khi ra đời, thương hiệu thời trang Mattana đã được người tiêu dùng ưa chuộng. Hơn nữa, những người hàng ngày làm việc với thương hiệu này đã luôn yêu thương, sáng tạo, làm việc hết mình để Mattana ngày càng phục vụ tốt hơn nữa cho cánh mày râu.

Hoàng Mạnh Khang, thí sinh đầu tiên dự thi mặc sơ-mi và veston Mattana
Để đáp lại tình cảm của các bạn yêu mến, gắn bó cùng Mattana và tinh thần đoàn kết của các thành viên Mattana, Chi nhánh phía Bắc Tổng công ty May Nhà Bè vừa khởi động một cuộc thi dành cho mọi đối tượng đang sử dụng facebook với những giải thưởng hấp dẫn và thể lệ rất thuận tiện để nhiều người tham gia. Cuộc thi có tên gọi “Đại gia đình Mattana”. Các bạn là nhân viên, bạn bè của fanpage Mattana và mọi đối tượng đang sử dụng facebook đều có quyền dự thi.
Thời gian diễn ra chương trình: Từ 8h ngày 01/05/2015 đến 18h ngày 25/07/2015.
Muốn tham dự chương trình, bạn chỉ cần gửi 1 tấm ảnh chụp tự nhiên nhất về các thành viên trong gia đình đang sử dụng (mặc) sản phẩm Mattana. Các tấm ảnh kèm theo nội dung về cảm xúc, ý tưởng hoặc quá trình thực hiện bức ảnh đó. Bạn sẽ có cơ hội rinh các giải thưởng sau:
- Giải nhiều like nhất: bình chọn (like+comment) cho bài viết + like trang fanpage của Mattana: https://www.facebook.com/pages/Mattana, với điều kiện các thành viên trong ảnh phải được tag trực tiếp vào trang facebook cá nhân (nếu có). Giải thưởng là một chuyến du lịch cho cả gia đình trị giá 10 triệu VNĐ và 2 phần quà là sản phẩm thời trang Mattana.
- Giải có bức ảnh ấn tượng nhất, có tính nhấn mạnh và tạo cảm xúc cho sản phẩm Mattana. Giải bức ảnh ấn tượng với số người tham gia chụp nhiều nhất và đẹp nhất, được ban tổ chức lựa chọn sẽ nhận được phần quà là chuyến du lịch trị giá 5 triệu VNĐ và 2 phần quà là sản phẩm thời trang Mattana.
- Giải bài viết có ý nghĩa và nhấn mạnh tốt cho thương hiệu Mattana sẽ nhận được phần quà là 1 năm sử dụng sản phẩm Mattana, trị giá 2 triệu VNĐ.

 

NBC Media