CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Hội thi thợ giỏi lần thứ V: Sẽ tập trung vào năng lực làm việc nhóm

07-04-2015

Sáng 4/4/2015, Ban tổ chức Hội thi thợ giỏi ngành sợi, dệt, may toàn Tập đoàn Dệt May Việt Nam lần thứ V – năm 2015 đã họp trực tuyến tại Hà Nội – Đà Nẵng – TPHCM. Dự và chỉ đạo cuộc họp là ông Lê Tiến Trường – Tổng Giám đốc Tập đoàn.
Hội thi thợ giỏi tiếp tục là cơ hội để trao đổi, phổ biến kinh nghiệm nghề nghiệp và lựa chọn ra những công nhân có tay nghề cao nhằm đào tạo và xây dựng đội ngũ công nhân lành nghề, gắn bó với ngành, góp phần gia tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh, đồng thời là cơ sở chuẩn bị nhân lực cho Hội thi tay nghề ASEAN lần thứ 11 năm 2016.

Theo Ban tổ chức, Hội thi năm nay sẽ có 3 nội dung chính: Ngành sợi (đứng máy sợi con), Ngành Dệt (máy dệt khí) và Ngành May gồm 2 nội dung cho cá nhân và tập thể. Địa điểm thi sẽ diễn ra tại doanh nghiệp của Tập đoàn tại 3 miền. Dự kiến lễ phát động và Hội thi cấp cơ sở sẽ diễn ra trong tháng 5/2015, Hội thi cấp Tập đoàn diễn ra trong tháng 6 và Lễ tổng kết và trao giải sẽ được tổ chức vào tháng 7/2015 cùng với dịp Đại hội thi đua của Tập đoàn.  
Phát biểu tại cuộc họp, ông Lê Tiến Trường – Tổng Giám đốc Tập đoàn đề nghị Ban Tổ chức tiếp tục kiện toàn nội dung và hình thức thi gắn với thực tiễn hoạt động sản xuất kinh doanh thường ngày tại đơn vị, đặc biệt chú trọng vào các hình thức thi theo đội bởi các phương pháp sản xuất hiện đại đều hướng đến sự thống nhất, ăn ý của toàn bộ dây chuyền. Đồng thời các bài thi cũng phải cân đối giữa tay nghề và hiểu biết chúng. Thí sinh tham dự không chỉ thực hành thành thạo mà còn phải am hiểu lý thuyết. Có như vậy mới đánh giá đúng và đầy đủ về năng lực của người lao động.
Ngay sau cuộc họp, Ban tổ chức sẽ chốt lại nội dung chi tiết về Quy chế Hội thi, Danh sách Ban giám khảo và Kế hoạch hành động cụ thể để trình lãnh đạo Tập đoàn phê duyệt.

vinatex