CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết TW 10

06-04-2015

Thực hiện chỉ đạo của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương Đảng và Hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương, ngày 27/3/2015, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương đã tổ chức Hội nghị trực tuyến học tập quán triệt Nghị quyết Trung ương 10 khóa XI. Hội nghị được tổ chức tại gần 40 điểm cầu trong toàn quốc với hơn 900 đại biểu là lãnh đạo Đảng ủy Khối, các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng thuộc Đảng bộ khối DNTW. Đảng ủy Tập đoàn Dệt May Việt Nam tại hai đầu cầu Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đã tham dự hội nghị.

Đến dự hội nghị có các đồng chí trong BCH Đảng bộ; Ủy ban Kiểm tra; trưởng, phó các ban của Đảng ủy Tập đoàn; BTV các đảng bộ lớn; BCH các đảng bộ, chi bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Tập đoàn và toàn thể đảng viên cơ quan Văn phòng Tập đoàn Dệt May Việt  Nam tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe giới thiệu, quán triệt những nội dung cơ bản của Nghị quyết Hội nghị lần thứ 10 BCH Trung ương Đảng khoá XI như: Dự thảo Báo cáo chính trị của BCH Trung ương Đảng khóa XI tại Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; Dự thảo Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 05 năm (2011-2015) và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 05 năm (2016 - 2020); Dự thảo Báo cáo tổng kết việc thi hành Điều lệ Đảng khóa XI và đề xuất bổ sung, sửa đổi Điều lệ Đảng; Dự thảo Báo cáo tổng kết một số vấn đề lý luận, thực tiễn qua 30 năm đổi mới (1986-2016) và một số vấn đề quan trọng khác. Đây là những nội dung quan trọng liên quan đến công tác chuẩn bị Đại hội lần thứ XII của Đảng, làm căn cứ để các tổ chức đảng quán triệt và chuẩn bị tốt đại hội cấp cơ sở nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Hội nghị diễn ra trong thời điểm các cấp ủy đảng trong toàn Khối đang tập trung chỉ đạo tổ chức đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2015 - 2020, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Thông qua hội nghị các đảng viên đã nhận thức được chủ trương, quan điểm của Đảng đã được Hội nghị Trung ương 10 (khóa XI) thông qua; từ đó tạo sự thống nhất cao trong toàn Đảng bộ để chỉ đạo tổ chức thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ.

vinatex