CÔNG TY CP MAY BÌNH THUẬN NHÀ BÈ

Binh Thuan - Nha Be Garment Joint Stock Company
Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline(0252) 3.871.922
Hỗ trợ trực tuyến 1
Hỗ trợ trực tuyến 2
NBC thực hiện tốt cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam

19-03-2015

Sáng ngày 15/3, Tổng Công ty Cổ Phần May Nhà Bè – NBC được tôn vinh và nhận Giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2014 lần thứ I tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Tổng Công ty Cổ Phần May Nhà Bè (NBC) – Doanh nghiệp may mặc hàng đầu của Việt Nam, là đơn vị đầu tiên phát triển may veston công nghiệp tại VN, và hiện là đơn vị sản xuất veston lớn nhất khu vực Đông Nam Á. NBC hiện cung cấp cho khách hàng và người tiêu dùng những sản phẩm thời trang đáng tin cậy cùng những dịch vụ chuyên nghiệp, tạo nên sự tự tin khi đồng hành cùng thương hiệu NBC.

Trong những năm qua, thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. đã được lãnh đạo NBC nhiệt liệt hưởng ứng. NBC không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như mở rộng hệ thống kênh phân phối bán lẻ trên cả nước. Tích cực tham gia các chương trình, sự kiện liên quan đến dệt may và thời trang nhằm quảng bá và đưa sản phẩm chất lượng đến tận tay người tiêu dùng.
Thời gian tới, NBC tiếp tục nỗ lực, sáng tạo hơn nữa để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng và góp phần phát triển đất nước.

NBC Media